Thành viên:Mxn/Lời nhắn/Hoan nghênh

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Chào mừng Mxn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cám ơn bạn đã dành thì giờ mở tài khoản và đóng góp vào đây! Wikipedia là một trong những trang Web lớn và hữu ích nhất trên thế giới vì những người như bạn. Sau đây là một số tài nguyên để giúp bạn đóng góp và tham gia cộng đồng tại đây:

  • Tự giới thiệu: Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Mxn.
  • Sửa đổi bài: Bạn có thể sửa đổi gần như bất cứ bài viết nào hoặc viết bài mới. Các bài được biên soạn theo tiêu chuẩn này và định dạng bằng "mã wiki". Vì nhiều người cảm thấy mã wiki khó hiểu, chúng ta đang thử một trình soạn thảo trực quan mới – mời bạn thử sử dụng nó! Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu trường hợp bạn không có bộ gõ tiếng Việt, Wikipedia có sẵn chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.
  • Thảo luận: Mỗi bài viết có một trang thảo luận có ích trong việc cộng tác viết bài. Hãy nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~).
  • Minh họa bài: Wikipedia cùng với Wikimedia Commons có hàng triệu hình ảnh để minh họa bài. Bạn cũng có thể tải lên những hình chụp và biểu đồ có liên quan đến bài.

Wikipedia nhằm mục đích biên soạn một bách khoa toàn thư đáng tin cậy và hoàn toàn mở, tức cho phép mọi người sử dụng nội dung theo ý mình. Vì thế, xin chú trọng về thái độ trung lập, nhớ chú thích nguồn tham khảo, và rất cẩn thận về quyền tác giả: xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài. Các quy định này cũng có liên quan đến hình ảnh mà bạn tải lên: xin tôn trọng quyền tác giả của người chụp hình, và luôn nhớ cho biết nguồn của hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ. Lần nữa xin chân thành cám ơn bạn!


Tài liệu[tạo]