Thành viên:Ngoquanhao2009/nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

SKY-LINE là hệ thống giáo dục hoàn thiện cả 4 bậc học từ Mầm non đến Trung học phổ thông theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và yêu cầu hội nhập trong môi trường quốc tế.Ra đời vào tháng 03/2010, trải qua hơn 10 năm phát triển, Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã trở thành một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, tiên phong trong chất lượng Giáo dục và các hoạt động vì trẻ em và Cộng đồng.

Trường TH,THCS,THPT Sky-Line
Vị trí
,
Việt Nam
Thông tin
Thành lập03/2010
Hiệu trưởngLê Thị Nam Phương
CấpMẫu giáo-12
Số học sinh1900 trong 3/5 cơ sở
MàuXanh da trời     , Xanh nước biển     ,trắng
Phương châmHọc để sống hạnh phúc
Linh vậtchim bồ câu
Websitewww.skylineschool.edu.vn/trang-chu.html

-`ღ´-TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG[sửa | sửa mã nguồn]

Với quan điểm giáo dục “Học để sống hạnh phúc”, Sky-Line kiến tạo nên một môi trường “thực học” hiện đại, thân thiện và hiệu quả cho sự phát triển toàn diện của học sinh từ bậc Mầm non tới hết Trung học phổ thông. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Hệ thống Giáo dục Sky-Line đã chào đón 5 cơ sở Trường, 1 trung tâm ngoại ngữ - kỹ năng tại Thành phố Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam. Số lượng học sinh tính tới năm học 2019-2020 tại 3 cơ sở này là 1900 học sinh. Tháng 08/2020, Sky-Line đón chào thêm 2 cơ sở mới là Sky-Line Beach - Liên Chiểu tại 199 Trần Anh Tông, Đà Nẵng và Sky-Line Hill -Hội An tại Điện Bàn Quảng Nam.


Sky-Line luôn tin tưởng vững chắc rằng con người Việt Nam có quyền và có đầy đủ khả năng để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cho chính họ. Học sinh Việt Nam có quyền và phải được thụ hưởng giá trị của nền giáo dục tiên tiến và sánh vai cùng sự tiến bộ của nhân loại. Sky-Line chắc chắn sẽ góp phần xây dựng một nước Việt Nam văn minh, thịnh vượng và phát triển bằng những đóng góp có ý nghĩa trong công cuộc phát triển con người.

THÔNG ĐIỆP TỪ CHỦ TỊCH HĐQT[sửa | sửa mã nguồn]

https://www.skylineschool.edu.vn/gioi-thieu/thong-diep-tu-chu-tich-hdqt-14.html

༒NĂNG LỰC NHÂN SỰ[sửa | sửa mã nguồn]

Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng và hiệu quả Giáo dục. Vì vậy ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã đầu tư kỹ lưỡng cho công tác Tuyển dụng, đào tạo chuyên môn và luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để các thầy giáo, cô giáo yên tâm công tác cũng như nghiên cứu, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến.

Chúng tôi luôn cảm thấy may mắn khi sở hữu đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và tâm huyết, đã có nhiều năm làm việc tại các trường học có bề dày lịch sử trên địa bàn thành phố như Nguyễn Huệ, Trưng Vương, Nguyễn Khuyến, Lê Quý Đôn,… chính các thầy cô là những người đã phát hiện và đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi cho đất nước, được học trò kính yêu, phụ huynh tin tưởng và đồng nghiệp công nhận.

 Cùng với đó là đội ngũ giáo viên trẻ, họ là những giáo viên năng động, có tư duy sáng tạo và được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.

Đối với giáo viên người nước ngoài, chúng tôi tuyển chọn dựa trên các tiêu chí:

- Tốt nghiệp đại học trở lên và có chứng chỉ phương pháp giảng dạy (TESOL, TEFL, CELTA…)

- Phát âm chuẩn.

- Tâm huyết với nghề nghiệp và có phẩm chất đạo đức tốt.

- Các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết tình huống sư phạm và làm việc nhóm tốt.

- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần học hỏi và sẵn sàng đổi mới phương pháp dạy học.

- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm ứng dụng và các thiết bị tương tác hỗ trợ giảng dạy.

-  Có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Mầm non hoặc Phổ thông liên cấp có uy tín tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

⫸⫸⫸ Đối với giáo viên Việt Nam, chúng tôi tuyển chọn dựa trên các tiêu chí:

- Tốt nghiệp Đại học sư phạm, đúng chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành ứng tuyển.

- Đảm bảo các tiêu chí về phẩm chất nhà giáo theo quy định của Bộ GD-ĐT

- Có kỹ năng, phương pháp giảng dạy và nghiệp vụ chuyên môn vững

- Có tâm huyết với nghề, nhiệt tình, thân thiện, chỉn chu, năng động, trách nhiệm và yêu thương học sinh.

- Chấp nhận sự đào tạo của Nhà Trường và có ý chí học hỏi, hoàn thiện bản thân.

- Có kinh nghiệm, có chứng chỉ quốc tế về Tin học và Tiếng anh, thành thạo các kỹ năng mềm (như làm việc nhóm, thuyết trình...

Sự phối hợp hài hòa giữa hai thế hệ đội ngũ nhà giáo dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo này khiến chúng tôi hoàn toàn tin tưởng về đội ngũ kế cận tài năng và đầy triển vọng, đủ tâm và tài để đảm nhiệm sứ mệnh “trồng người” cao quý.

QUYỀN THỤ HƯỞNG :[sửa | sửa mã nguồn]

https://www.skylineschool.edu.vn/gioi-thieu/quyen-thu-huong-17.html[sửa | sửa mã nguồn]

✍QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC[sửa | sửa mã nguồn]

Tại SKY-LINE, chúng tôi tâm niệm “học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc”, chính vì lẽ đó chúng tôi luôn đề cao và thấu hiểu vai trò của “thực học” đối với sự phát triển của mỗi cá nhân trong một môi trường giáo dục đang đổi thay từng ngày.

Trên hành trình gieo hạt “hạnh phúc” đó, chúng tôi tự hào khi có sự tham gia cố vấn thường xuyên của Hội đồng Khoa học, Hội đồng Tư vấn vốn là những chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các hoạt động giáo dục, cùng với đó là đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, sáng tạo ở phương pháp và nhiệt tâm trong giảng dạy. Bên cạnh, không thể thiếu được sự tin yêu và hỗ trợ lớn lao từ quý phụ huynh, sự chung sức của những chuyên viên Y tế, những cán bộ nhân viên đang ngày đêm nỗ lực cho mục tiêu chung của nhà trường, để SKY-LINE mãi là Nơi khởi nguồn hạnh phúc.

Mục tiêu giáo dục:[sửa | sửa mã nguồn]

Mục tiêu hướng đến trong sự nghiệp trồng người của SKY-LINE chính là cung cấp cho trẻ em một môi trường học tập hiện đại, thân thiện và hài hòa, trong đó tập trung vào sự phát triển toàn diện về trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ, sức khỏe và nhân cách của trẻ, tăng cường năng lực cá nhân trong một môi trường năng động và hội nhập quốc tế.

Giá trị cốt lõi:[sửa | sửa mã nguồn]

SKY-LINE tôn trọng và theo đuổi những giá trị cốt lõi của cuộc sống: Có trách nhiệm, biết yêu thương, tự lập và hợp tác.


Có trách nhiệm:

- Có trách nhiệm với bản thân    

- Có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng

- Có ý thức về quốc gia, dân tộc

Biết yêu thương:

- Biết tôn trọng và yêu thương mọi người

- Đồng cảm và chia sẻ những khó khăn với người khác

      - Biết yêu thương thiên nhiên và vạn vật.

Tự lập:

         - Hiểu được mình (Nhận thức được điểm mạnh, điểm yếu của cá nhân), hiểu được người khác và mối quan hệ giữa mình với người khác

         - Có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề một cách độc lập

         - Biết tự học và có khát vọng hoàn thiện bản thân

Hợp tác:

 - Tôn trọng sự khác biệt cá nhân

 - Có khả năng làm việc hiệu quả với người khác

 - Hiểu biết và thích ứng trong môi trường đa văn hoá.

Nhiệm vụ của SKY-LINE:[sửa | sửa mã nguồn]

Để hiện thực hóa quan điểm và mục tiêu về giáo dục, SKY-LINE đặt ra cho mình những nhiệm vụ giáo dục cụ thể, gồm:

- Thúc đẩy sự phát triển toàn diện của Trẻ em về trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ, sức khỏe và nhân cách, tăng cường năng lực cá nhân trong một môi trường năng động và hội nhập.

- Định hướng cho mỗi trẻ em trở thành một người học chủ động, tự tin, biết tôn trọng bản thân và người khác, độc lập, sáng tạo và luôn hướng tới việc vươn lên trong cuộc sống.

- Giúp cho trẻ em phát triển hài hòa, có năng lực thẩm mỹ, có sức khỏe, biết yêu thương và biết quý trọng Tự nhiên.

- Hướng dẫn trẻ em biết cách thích ứng với môi trường học tập toàn cầu và trở thành Công dân toàn cầu.

- Tác động đến phụ huynh để phụ huynh chủ động và có trách nhiệm tham gia quá trình giáo dục con em mình.

- Nỗ lực để xây dựng một cộng đồng học tập những giá trị học tập mới.

ஓTẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ VĂN HÓA[sửa | sửa mã nguồn]

۞TẦM NHÌN[sửa | sửa mã nguồn]

Đến năm 2025 trở thành một nhân tố tích cực đóng góp vào sự thành công của giáo dục Việt Nam tiên tiến, hội nhập và giàu bản sắc. Chúng tôi mong muốn được thừa nhận bởi cộng đồng như một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, tiên phong trong chất lượng giáo dục, hội nhập quốc tế và vì cộng đồng.

۞SỨ MỆNH[sửa | sửa mã nguồn]

Thiết lập và cổ vũ cho một môi trường giáo dục khai phóng và hiện đại, hướng vào việc tạo lập hạnh phúc cho mọi người thông qua việc định hướng và cung cấp cho trẻ em các điều kiện cần thiết cũng như năng lực tìm kiếm và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, cả trong hiện tại lẫn Tương lai.

۞VĂN HÓA SKY-LINE[sửa | sửa mã nguồn]

Một tổ chức có nền văn hóa mạnh sẽ hội tụ được cái tốt, cái đẹp cho xã hội. Văn hóa nhà trường sẽ giúp cho trường học đó thực sự trở thành một trung tâm văn hóa giáo dục, là nơi hội tụ sức mạnh của trí tuệ và lòng nhân ái trong xã hội, góp phần quan trọng tạo nên sản phẩm giáo dục toàn diện.

    Chính vì vậy CB-GV-CNV của Hệ thống đã cùng nhau chia sẻ, hoàn thiện, tạo dựng nên một SKY-LINE: Năng động - Thân thiện - Chỉn chu - Chủ động hội nhập

ꕥĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC[sửa | sửa mã nguồn]

Từ khi thành lập đến nay, Hệ thống Giáo dục Sky-Line luôn mong muốn phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục ngày một hoàn thiện, không chỉ ở trong nước, trong khu vực mà tiến tới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Sky-Line luôn chú trọng hợp tác với các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới nhằm mang đến cho học sinh chương trình học chất lượng chuẩn quốc tế cùng sự hỗ trợ toàn diện nhất.

Edexcel[1]Một trong hai đối tác duy nhất được Chính phủ Anh cho phép khảo thí và cấp bằng chứng chỉ IGCSE[2] .

Cambridge International Education là nhà cung cấp chương trình giáo dục quốc tế lớn nhất thế giới dành cho trẻ em từ 5 đến 19 tuổi. C

⟡Chương trình Cambridge được xây dựng theo lộ trình từ Tiểu học đến Trung học và Dự bị Đại học cùng nhiều chương trình mở rộng, giúp học sinh phát triển kiến thức chuyên sâu, nắm vững khái niệm và kỹ năng tư duy bậc cao, khiến học sinh hào hứng với việc học tập. Đặc biệt, bằng cấp mà học sinh nhận được khi theo học chương trình Cambridge được công nhận rộng rãi bởi các trường Cao đẳng, Đại học và nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

⟡Công ty giáo dục ACT [[Education Solutions, Limited (AES) là thành viên của tổ chức giáo dục toàn cầu ACT, Inc. của Hoa Kỳ. Với mạng lưới hoạt động toàn cầu, AES tập trung phát triển hỗ trợ học sinh và các cơ sở giáo dục thông qua chương trình Global Assessment Certificate™ (GAC)[3]

⟡Fieldwork Education là tổ chức giáo dục Anh Quốc được thành lập vào năm 1984 nhằm cung cấp các chương trình học tập quốc tế và hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ cho hơn 15.000 giáo viên, 1.000 trường học tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Chương trình Mầm non và tiền Tiểu học IEYC dành cho độ tuổi 2-5+ là chương trình giáo dục quốc tế với phương pháp lấy học sinh làm trung tâm. Chương trình đã được nghiên cứu trước khi đưa vào thực tiễn giảng dạy. Mục đích của chương trình IEYC nhằm phát triển toàn diện đạo đức, năng lực phát triển xã hội và văn hóa cho trẻ trong những năm đầu đời.

Microsoft Education Là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, Microsoft luôn tiên phong trong việc thiết lập một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.[4]

⟡IDP Education (Việt Nam) là tổ chức tuyển sinh quốc tế với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Tổ chức này đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp hơn 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công. Đây còn là đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS. Mỗi năm, IDP Việt Nam điều phối một số lượng lớn các kỳ thi cho hàng ngàn thí sinh Việt Nam.[5]

THÀNH TỰU SKY-LINE[sửa | sửa mã nguồn]

https://www.skylineschool.edu.vn/thanh-tuu.html

Địa chỉ các cơ sở[sửa | sửa mã nguồn]

Cơ sở 1 :Lô, 4 Trần Đăng Ninh, P. Hòa Cường, Đà Nẵng

Cơ sở 2:48 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 26JH+XRR, Nguyễn Lộ Trạch, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở Beach: 199 Trần Anh Tông, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng

Cơ sở hilll: Hội An tại Điện Bàn, Quảng Nam.

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]

https://www.skylineschool.edu.vn/trang-chu.html

Chú thích :[sửa | sửa mã nguồn]

Bài được làm từ một học sinh của trường nên rất thiếu thông tin, thông cảm giúp mình,mn có thể lên trang trường để biết thêm thông tin.Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc╰‿╯-[| ngoquanhao2009]

  1. ^ Edexcel thuộc tập đoàn Pearson uy tín hàng đầu Anh quốc
  2. ^ (Chứng chỉ Trung học Phổ thông Quốc tế).
  3. ^ Chương trình Dự bị Đại học được quốc tế công nhận, dành cho học sinh có nguyện vọng chuyển tiếp vào các trường Đại học giảng dạy bằng Tiếng Anh.
  4. ^ rải qua nhiều thập kỷ làm việc với các nhà hoạch định chính sách, các lãnh đạo trường học và các nhà giáo dục trên thế giới, Microsoft đã mang đến cho các trường học nhiều hỗ trợ và nguồn lực cần thiết về công nghệ thông qua việc triển khai mô hình Trường học điển hình Microsoft (Microsoft Showcase Schools). Trường học điển hình Microsoft lấy người học làm trung tâm, giúp truyền cảm hứng cho việc học suốt đời của học sinh. Năm học 2021-2022, Sky-Line chính thức trở thành Trường học điển hình Microsoft toàn cầu (Microsoft Schowcase School). Điều này minh chứng cho tính hiệu quả của việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập tại Sky-Line, giúp học sinh học cách làm chủ công nghệ, góp phần cho sự thành công trong tương lai.
  5. ^ Đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn phòng thi IELTS quốc tế, từ tháng 06/2020, Hệ thống Giáo dục Sky-Line chính thức trở thành đối tác và là địa điểm tổ chức thi IELTS của IDP Education tại khu vực Miền Trung. Học sinh Sky-Line và học sinh, sinh viên bên ngoài có thể đăng ký tham gia các kỳ thi được tổ chức hằng tháng tại Sky-Line.