Thảo luận Thành viên:Giackhong

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi Khốttabít trong đề tài Hoan nghênh

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Giackhong!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.126 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Giackhong.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

 --Khốttabít (thảo luận) 16:13, ngày 8 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Không gian là một dạng vật chất có tính ý thức, tính ý thức này là tương đối hay tuyệt đối là tuỳ thuộc vào tính ý thức của dạng vật chất phổ biến là thành phần cấu tạo lên không gian, gọi là vật chất không gian. Dạng vật chất không gian này nằm trên biên không gian.

Không gian tuyệt đối và là không gian duy nhất tuyệt đối chính là không gian KHÔNG.

Cấu tạo của không gian không này là vật chất Không,phổ biến tồn tại khách quan và không thể mô tả định lượng hay tuân theo những tính chất của các dạng vật chất thông thường mà con người đã biết hoặc sẽ biết dưới sự nhìn nhận đánh giá hay định lượng.


Thời gian là một dạng ý thức có tính vật chất tương đối. bởi nó là một sự nhận thức của ý thức và được đo lường, xác định ,định nghĩa,…qua tính chất của vật chất.

Ánh sáng là một dạng vật chất có ý thức tương đối.

Con người là một thực thể cấu tạo bởi vật chất có tính ý thức tương đối xong nó còn chứa cả không gian Không, nên nó có khả năng đạt tới trạng thái ý thức tuyệt đối mà có thể nhận biết.

Không gian Không có trong mọi vật chất, xong nó chỉ được nhận diện trực quan bởi một ý thức tuyệt đối mà chủ thể nhận diện không nhất thiết là con người. xong sự “nhận diện”hay sự tồn tại trong mỗi chủ thể vật chất ví như các nguyên tử chẳng hạn không có “cách”, hay điều kiện khuyếch đại hay mô tả chân thực không gian này. Mà chỉ có thể xem như là một thực thể không thể tách rời và biết trên tính biết của chủ thể vật chất mà thôi.

Tính biết này không thay đổi.

Vật chất không này là một dạng vật chất tối, có nghĩa là nó không có khả năng nhận diện khi có ánh sáng, nó nhỏ đến mức giới hạn khi ý thức chưa là tuyệt đối thì chưa có khả năng nhận diện dù bằng cách này hay cách khác. Xong sự biểu hiện của nó hay sự tồn tại của nó có thể tưởng tượng như nó là mộ dạng vật chất có tính trơ nằm ngoài những quy lật vật lý mà con người phát hiện và áp đặt lên thế giới vật chất. NÓ như những hạt minh châu phản chiếu ánh sáng,hình ảnh thế giới vật chất còn lại/ Nó bủa vây và trải khắp không gian, đậm đặc và chỉ duy nhất có mình nó tồn tại thì chỉ có ở biên vũ trụ, nơi nó tiếp tục kéo không gian và thời gian theo sự trôi nổi của nó trong một không gian Không TUYỆT ĐỐI ĐÃ CÓ SẴN ĐÓ, Không gian không chứa mọi không gian vũ trụ, và trong không gian vũ trụ có không gian không, là những không gian không trong mỗi chủ thể vật chất, không gian không trong tận cùng của các hạt vật chất nhỏ nhất.

Tất cả các không gian không với những hạt không gian không này tạo tành mạng lưới vũ trụ, và hình thành một không gian dung môi cho mọi không gian vật chất khác.

Số vòng quay hàng tồn kho[sửa mã nguồn]

Bạn đã thêm vào bài này một đoạn giống hệt trang nàynày. Nếu bạn cũng đồng thời là tác giả viết đoạn này ở 2 trang đó thì xin hãy cho wikipedia biết kẻo thành vi phạm bản quyền. Tôi tạm che đoạn đó cho đến khi có sự phản hồi về việc bạn là tác giả nhé. --Khốttabít (thảo luận) 15:51, ngày 8 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Cả ở bài Số vòng quay khoản phải thu nữa bạn nhé! --Khốttabít (thảo luận) 16:00, ngày 8 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời