Thảo luận Thành viên:Quickacuonts

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 12 năm trước bởi Trần Nguyễn Minh Huy trong đề tài Re:Question Area

Re:Question Area[sửa mã nguồn]

  1. "Xuống dòng" ở đây nghĩa là bạn chỉ cần nhấn phím "Enter" hai lần, nút là để tạo trang đổi hướng (xem Trợ giúp:Đổi hướng).
  2. Bạn có thể yêu cầu gửi email khi có thay đổi qua trang thảo luận trong Special:Tùy chọn. Click chọn ô "Gửi thư cho tôi khi có thay đổi tại trang thảo luận của tôi" trong mục Tùy chọn thư điện tử, dĩ nhiên là với điều kiện bạn đã đăng kí email.
  3. Bạn có thể viết, sửa, hay làm bất cứ công việc hữu ích nào tương tự vô hạn lần trong Wikipedia.
  4. Vâng :) Ngoài ra tôi cũng quan tâm đến visual novellight novel.
  5. Tôi tham gia Wikipedia tiếng Việt mới từ năm 2009 thôi, phấn đấu những gì cũng không rõ nữa :D
  6. Để tải hình, bạn phải là Thành viên tự xác nhận (mở tài khoản trên 4 ngày và có tham gia sửa đổi một số bài của Wikipedia), sau đó bạn sẽ thấy trong mục "Công cụ" bên thanh menu tay trái xuất hiện liên kết "Tải tập tin lên", ấn vào đó và làm theo hướng dẫn. Tại vì Wikipedia rất coi trọng vấn đề bản quyền và nguồn gốc, xin hãy làm theo đúng những gì ghi trong các trang sau: Wikipedia:Quy định sử dụng hình ảnh, Wikipedia:Nội dung không tự doWikipedia:Thẻ quyền hình ảnh. Để biết nhiều hơn về cú pháp chèn hình, đọc Trợ giúp:Hình ảnh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin viết câu hỏi vào Wikipedia:Bàn giúp đỡ.

Cuối cùng, chúc bạn thực hiện nhiều đóng góp có ích cho cộng đồng Wikipedia, xin lỗi nếu tôi trả lời quá chậm, thân -- ClanKeytalk-butions 09:34, ngày 8 tháng 6 năm 2011 (UTC)Trả lời

Về câu hỏi trong Shoutbox, bạn có thể thoải mái thảo luận với người khác như đã làm với tôi, khi người khác trả lời trong trang thảo luận của bạn, một dòng thông báo có nội dung "Bạn có tin nhắn mới" sẽ xuất hiện trong dãy màu cam, chỉ khi bạn đã xem tin nhắn thì nó mới biến mất, xem thêm Wikipedia:Trang thảo luận. Sẵn gửi bạn mẫu Hoan nghênh chứa các liên kết tham khảo hữu ích: -- ClanKeytalk-butions 09:39, ngày 8 tháng 6 năm 2011 (UTC)Trả lời

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Quickacuonts!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.341 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Quickacuonts.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!