Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2009/Tuần 20

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi Paris trong đề tài Các đề cử
Xem các bài viết đã được chọn: 12

Các đề cử[sửa mã nguồn]

... tên ban nhạc L'Arc-en-Ciel nổi tiếng của Nhật Bản được đặt ngẫu nhiên theo tên một bộ phim của Pháp mà một thành viên ban nhạc này yêu thích?

mimivirus là một chi virus lớn bằng vài loài vi khuẩn? – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, đóng góp) 18:53, ngày 6 tháng 5 năm 2009 (UTC)Trả lời

... thủ lĩnh khởi nghĩa Lục Lâm Vương Khuông đã bắt sống vị thái sư cùng họ tên của nhà Tân khi đánh hạ được thành Lạc Dương?

"Bạn có biết" thường không sử dụng bài mang tính thời sự, vì như vậy rất có thể sẽ trùng với mục tin tức.--Paris (thảo luận) 09:21, ngày 7 tháng 5 năm 2009 (UTC)Trả lời

... dù là phim chính kịch, Casablanca vẫn được đề cử Giải Sao Thổ vốn chủ yếu dành cho phim kinh dị?

...nhạc sĩ đương đại Tôn Thất Tiết là người đã viết nhạc cho ba bộ phim Mùi đu đủ xanh, Xích lôMùa hè chiếu thẳng đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng?

... xung quanh vệ tinh Rhea của Sao Thổ cũng có một vành đai, giống như sao Thổ?

...khác với nguyên tác Mảnh đất lắm người nhiều ma, nhân vật Quyềnh trong tác phẩm chuyển thể truyền hình Đất và người không chết ở phần đầu mà tồn tại xuyên suốt bộ phim.

...sau trận đánh tại thành Gia Định năm 1859, vị tướng người Pháp Charles Rigault de Genouilly đã thừa nhận chiến tranh với Việt Nam “còn khó hơn cuộc chiến tranh với vương quốc Trung Hoa”?

...tổng nhiên liệu hóa thạch sử dụng trong năm 1997 tương đương khối lương thực vật hóa thạch phát triển trong 422 năm trên bề mặt Trái Đất và các đại dương cổ?

... Jai Ho - một ca khúc trong phim Triệu phú khu ổ chuột được ban nhạc The Pussycat Dolls hát lại với phiên bản tiếng Anh?pq (thảo luận) 07:34, ngày 8 tháng 5 năm 2009 (UTC)Trả lời

Bài này ít thông tin và vẫn còn lỗi.--Paris (thảo luận) 14:40, ngày 10 tháng 5 năm 2009 (UTC)Trả lời

...nhà thiên văn học Giovanni Domenico Cassini đã đặt tên cho 4 vệ tinh của sao Thổ mà ông phát hiện – Tethys, Dione, RheaIapetus – là Sidera Lodoicea, có nghĩa Những vì sao của vua Louis, để vinh danh vua Louis XIV

Sử dụng[sửa mã nguồn]