Wikipedia:Khủng nhân Wiki

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Khủng nhân Wiki
Một khủng nhân Wiki đang ném đá vào những kẻ phá hoại.
Tình trạng bảo tồn
Phân loại khoa học
Giới (regnum)Animalia
Ngành (phylum)Chordata
Lớp (class)Mammalia
Bộ (ordo)Primates
Họ (familia)Hominidae
Chi (genus)Homo
Loài (species)H. wikigigantis
Danh pháp hai phần
Homo Wikigigantis
Phân bổ ở những vùng màu trắng.
Phân bổ ở những vùng màu trắng.
Danh pháp đồng nghĩa

Khủng nhân Wiki (danh pháp khoa học: Homo Wikigigantis) là một sinh vật hình người cao lớn khủng khiếp thích dẫm nát mọi sửa đổi phá hoại mà chúng bắt gặp một cách thô bạo. Những lúc bình thường, khủng nhân Wiki rất dễ bảo và đủ sức kiềm chế không để ham muốn trong thâm tâm chúng bộc phát thành hành động. Tuy nhiên, nếu một kẻ phá hoại đã được chỉ mặt đặt tên liên tục quấy rầy sinh vật này, chúng sẽ lên cơn điên và lao đầu phá hủy tất cả mọi thứ, kể cả những đóng góp mang tính xây dựng, cuối cùng dẫn đến việc chúng bị bắt nhốt vào trong một cái lồng treo giữa bầu trời Wikipedia và hứng chịu sự cười nhạo từ những kẻ phá hoại, vốn lẽ ra phải là đối tượng bị nhốt. Những khi không động chân, khủng nhân Wiki thường sẽ triển khai vũ khí các loại để đánh đập kẻ phá hoại. Khủng nhân Wiki thường bị người đời nhìn nhận là có dây mơ rễ má với rồng Wiki, tuy nhiên hiện chưa đủ bằng chứng để khẳng định điều này.

Tập tính đã được biết đến của khủng nhân Wiki[sửa | sửa mã nguồn]

Khủng nhân Wiki thường được bắt gặp khi đang lảng vảng trong vườn thú thay đổi gần đây, cùng với những sinh vật hiếm gặp khác.

Ta dễ nhận ra chúng tại quán bar, đang nốc cả thùng rượusay khướt. Rất hiếm thấy cảnh khủng nhân Wiki tham gia vào quá trình hòa giải, mặc dù việc này cũng còn tùy thuộc chúng có đang tỉnh táo trong lúc bị tiểu nhân khiêu khích hay không.

Thông thường, khủng nhân Wiki vác theo rìu để một nhát lùa tất thảy những kẻ phá hoại ra khỏi các thị trấn Wikipedia. Tuy nhiên, một số ít khủng nhân wiki còn được trang bị cả đá, dây nịtbúa. Cần biết thêm rằng, khi tâm trạng của khủng nhận Wiki đặc biệt tốt nhưng vẫn muốn ban bố một hình thức trừng phạt tàn nhẫn và bất thường, chúng sẽ đánh người bằng một con cá hồi nhầy nhụa.

Bạn là khủng nhân Wiki hả?[sửa | sửa mã nguồn]

Thành viên này là một khủng nhân Wiki.

Vậy hãy dán bản mẫu sau vào trang thành viên của bạn: {{Thành viên Wikipedia/Khủng nhân Wiki}}

Bản mẫu:Giống loài Wikipedia