Thành viên:Ngọc Hoàng Thượng Đế

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đây là một phiên bản cũ của trang này, do Ngọc Hoàng Thượng Đế (thảo luận | đóng góp) sửa đổi vào lúc 14:14, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (Trang mới: “Ngọc Hoàng Thượng Đế sinh ngày 31 tháng 12 năm 1 TCN tức ngày mà người ta quyết định bắt đầu kỷ nguyên Công Lịch tại Bệnh v…”). Địa chỉ URL hiện tại là một liên kết vĩnh viễn đến phiên bản này của trang, có thể khác biệt rất nhiều so với phiên bản hiện hành.

(khác) ← Phiên bản cũ | Phiên bản mới nhất (khác) | Phiên bản mới → (khác)

Ngọc Hoàng Thượng Đế sinh ngày 31 tháng 12 năm 1 TCN tức ngày mà người ta quyết định bắt đầu kỷ nguyên Công Lịch tại Bệnh viện Tối cao Xuyên Vũ trụ, là vị hoàng đế của “Vương quốc Vũ trụ mới”. Đó là một vương quốc tồn tại từ rất lâu rất lâu rồi, vương quốc lâu đến nỗi khi ông của ta kể câu chuyện này cũng viết câu "Đó là một vương quốc tồn tại từ rất lâu rất lâu rồi". Lúc bấy giờ Vũ trụ được chia ra làm 33 cõi với 32 cõi chia làm 8 phương (mỗi cõi này đều có 1 vị Vua cai quản riêng) và cõi Trung Ương, cõi Trung Ương là nơi Ngài ngự (tầng này là Danh Lợi trụ). Ta có chức danh là Tổng thống Vũ trụ sau kỳ bầu cử tháng 9 vừa qua. Đồng nghiệp của ta là Thiên Đế 97 cai quản cõi Ngân Hà với chức danh Chủ tịch Hội đồng Cứu thế Ngân Hà.

Ta ghé qua Trái Đất đáp chân xuống một hòn đảo ngoài biển Đông nghỉ ngơi thì gặp thằng cha nào đó hỏi vài ba câu. Ta tức quá, nên biến khỏi đây rồi đến Wiki. Cuối cùng thằng cha đó vừa hớp được gái, vừa làm Trạng Nguyên làm ta cay vô cùng.[1]

Sẽ còn update :))) ~~~~

  1. ^ https://truyencotich.vn/truyen-co-tich/co-tich-viet-nam/ngoc-hoang-va-nguoi-hoc-tro-ngheo.html. |title= trống hay bị thiếu (trợ giúp)