Bản mẫu:R with possibilities

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Khi được sử dụng với bản mẫu "Redirect category shell" (Rcat shell):

Bản mẫu {{Redirect category shell}} có thể được sử dụng để thêm một hoặc nhiều bản mẫu rcat, cùng với các tham số và thể loại của chúng, để đổi hướng. Để biết thêm thông tin xem trang tài liệu dưới đây.

Khi được sử dụng bởi chính nó:

  • Với khả năng: Trang này là trang đổi hướng từ một tiêu đề đó có khả năng có thể được mở rộng thành một bài viết mới hoặc loại trang được liên kết khác, chẳng hạn như một bản mẫu mới. Chủ đề được mô tả bởi tiêu đề này có thể chi tiết hơn chủ đề hiện được cung cấp trên trang mục tiêu hoặc trong một phần của trang đó.
    • Khi trang mục tiêu trở nên quá lớn hoặc vì bất kỳ lý do nào, một trang mới sẽ là một sự cải tiến, chuyển hướng này có thể được thay thế bằng một bài viết, bản mẫu hoặc trang dự án khác được khắc ra khỏi trang mục tiêu. Xem thêm {{R tới phần}} và sử dụng cùng với rcat này khi thích hợp.
    • Nếu chủ đề của chuyển hướng không dễ mở rộng, thì hãy sử dụng các rcat khác chẳng hạn như {{R tosection}} hoặc {{R to list entry}} khi thích hợp.
    • Vì một trang mới có thể được tạo nên các liên kết đến chuyển hướng này nên không nên được thay thế bằng một liên kết trực tiếp đến trang đích. Để thực hiện chuyển hướng tới trang này, hãy sử dụng {{R tránh chuyển hướng kép}}.
    • {{R có thể in được}} nên được sử dụng cùng với bản mẫu này khi áp dụng cho chuyển hướng trong mainspace.
    • Khi được sử dụng trên chuyển hướng mẫu, nó sẽ tự động điền Thể loại:Chuyển hướng mẫu với khả năng.
Tài liệu bản mẫu[tạo]