Bản mẫu:Tự xuất bản

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Bản mẫu:Self-published)
Tài liệu bản mẫu[xem] [sửa] [lịch sử] [làm mới]

Cách đơn giản nhất để thêm bản mẫu này vào bài viết là sao chép và dán {{Tự xuất bản|date=tháng 4 năm 2024}} ở đầu bài viết. Nếu muốn chỉ đến một phần cụ thể, hãy sử dụng {{Tự xuất bản|Phần|date=tháng 4 năm 2024}}.

Bản mẫu này sẽ phân loại các bài viết vào Thể loại:Bài thiếu nguồn tham khảo đáng tin cậy. Bản mẫu này tự tham khảo, và không nên thế bản mẫu này.

Sử dụng[sửa mã nguồn]

Bản mẫu này cho người đọc biết rằng các chú thích trong một bài viết hoặc phần có thể là nguồn tự xuất bản, có nghĩa là nguồn được viết và xuất bản bởi cùng một cá nhân hoặc tổ chức (ví dụ: trang web cá nhân hoặc công ty, sách in theo đơn đặt hàng, bản tin công ty, thông cáo báo chí, video YouTube do cá nhân tạo) chứ không phải bởi các tác giả và nhà xuất bản riêng biệt (ví dụ: các trang web truyền thông tin tức hoặc xuất bản sách truyền thống).

Nên cố gắng cải thiện bài viết một cách thiện chí nếu có thể trước khi thêm bản mẫu này và thảo luận vấn đề trên trang thảo luận. Nếu chỉ một chú thích có vấn đề hoặc có mong muốn gắn thẻ vào những chú thích cụ thể, hãy cân nhắc sử dụng {{Nguồn tự xuất bản}}.

Xem thêm[sửa mã nguồn]