Bản mẫu:Uw-talkinarticle1

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Information icon Chào bạn, cảm ơn vì đã đóng góp cho Wikipedia. Gần đây, tôi để ý thấy bạn đã thêm vào các đoạn bình luận hoặc thảo luận trong nội dung bài viết. Tuy Wikipedia luôn hoan nghênh mọi biên tập viên cho ý kiến về nội dung bài và cải thiện chất lượng, bạn nên đưa ra các bình luận đó trong trang thảo luận của bài. Các thành viên khác sẽ thấy thảo luận đó, rồi có thể sẽ xem và phản hồi. Hơn nữa, đoạn thảo luận cũng sẽ không bị lưu trong lịch sử bài viết, hay làm loãng nội dung bài. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải giới hạn những điều muốn nói, tức là chỉ tập trung vào việc cải thiện chất lượng bài thôi. Trang thảo luận bài không phải diễn đàn hay phát ngôn những gì bạn nghĩ về chủ thể của bài viết. Cảm ơn bạn.


Tài liệu bản mẫu

Sử dụng:

{{subst:Uw-talkinarticle1}}
{{subst:Uw-talkinarticle1|bài viết}} khi cần đề cập đến bài viết
{{subst:Uw-talkinarticle1|bài viết|nội dung cần nói thêm}} thêm nội dung vào cuối đoạn tin nhắn thay vì chỉ để lại lời "Cảm ơn"
  • Luôn nhớ thay thế bản mẫu bằng cách sử dụng cú pháp {{subst:Uw-talkinarticle1}} thay vì {{uw-talkinarticle1}}.
  • Bản mẫu này dùng parser function. Để cung cấp chi tiết hơn cho thông báo của bạn, bạn có thể thêm bài viết và một số văn bản bổ sung vào cuối bản mẫu.



Một phần của loạt bản mẫu cảnh báo thành viên uw-talkinarticle
Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mức 4 Mức 4im
{{uw-talkinarticle1}} {{uw-talkinarticle2}} {{uw-talkinarticle3}} Dùng {{cb-ph4}} K. có sẵn