Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/109

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... vận động viên điền kinh người Jamaica, Asafa Powell - huy chương vàng 400 m chạy tiếp sức ở Rio 2016 - thổ lộ, "Trước mỗi cuộc đua tôi luôn đọc câu Kinh Thánh Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban năng lực cho tôi". Anh chia sẻ, "Mọi người nói Cơ Đốc giáo thật buồn tẻ," vì vậy, "tôi muốn thể hiện để họ thấy rằng Cơ Đốc giáo thật thú vị."?
  • ... năm 1979, Tổng Giám mục Phaolô Nguyễn Văn Bình đã cho phép một nhóm nữ tu hình thành một dòng tu với danh hiệu Thừa Sai Bác Ái Chúa Kitô và sống theo linh đạo của Mẹ Têrêsa Calcutta?
  • ... theo một cuộc khảo sát do Pew Research thực hiện trong tháng 10 năm 2015 tại Hoa Kỳ, hai phần ba những người được hỏi (68%) nói rằng không có sự mâu thuẫn giữa khoa học và niềm tin tôn giáo của họ. Trong khi đó, chưa tới một phần ba (30%) số người được hỏi tin ngược lại?
  • ... Trước đây, Giáo hoàng với tư cách là nguyên thủ Vatican, khi du hành dùng hộ chiếu ngoại giao của người đứng đầu nhà nước và không phải làm thủ tục xuất nhập cảnh như người bình thường. Tuy vậy, Giáo hoàng Phanxicô muốn mọi thứ dành cho mình như một người bình thường nên đã đến văn phòng thuộc Bộ Nội Vụ Argentina ở Italia để làm một hộ chiếu và căn cước mang quốc tịch Argentina?