Hyper Hippo Productions

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Hyper Hippo Productions Ltd.
Loại hình
Private
Ngành nghềVideo game industry
Thành lập2012
Người sáng lậpLance Priebe & Pascale Audette
Trụ sở chínhKelowna, British Columbia, Canada
Thành viên chủ chốt
Lance Priebe (CEO & CCO)
Sản phẩmAdVenture Capitalist, Wild Warfare, Leviathans Online, etc.
Số nhân viên20+
WebsiteOfficial Website

Hyper Hippo Productions là một công ty phát triển phần mềm và trò chơi video trực tuyến của Canada. Nó được đồng sáng lập bởi người sáng lập Club Penguin Lance Priebe [1] và Pascale Audette, một cựu nhân viên của Disney Online Studios Canada. Các trò chơi phổ biến nhất hiện nay của họ bao gồm AdVenture CapitalistWild Warfare, trong số nhiều trò chơi khác.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Hyper Hippo được thành lập bởi Lance Priebe và Pascale Audette vào cuối năm 2012. Mục đích ban đầu của nó là mở rộng quy mô của studio cũ của Priebe, RocketSnail Games, ngày nay được sử dụng làm studio cá nhân cho các dự án độc lập của Priebe. Hyper Hippo chính thức kế thừa tất cả các dự án của RocketSnail, bao gồm Mech ưMiceLeviathans Online.

Vào tháng 11 năm 2012, Catalyst Game Labs đã công bố hợp tác với Hyper Hippo để tạo ra Leviathans Online. [2] Sau đó, vào tháng 12 năm 2012, GeekDad của Wired cũng đã báo cáo về Catalyst Games và Hyper Hippo Games có thể hợp tác.[3] Vào năm 2015, họ đã xuất bản một phiên bản cải tiến của trò chơi trình duyệt AdVenture Capitalist cho thiết bị di động.

Vào tháng 2 năm 2016, Jagex Limited đã công bố hợp tác với Hyper Hippo để tạo ra RuneScape: Idle Adventures [4] một bản spin-off của RuneScape được mô tả là một game nhập vai nhanh chóng được đưa vào những điều cơ bản mà nhân vật của bạn sẽ tiến triển trong thời gian thực. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2016, bản beta truy cập sớm đã được phát hành thông qua Steam trên PC. Nó đã được lên kế hoạch để có sẵn trên máy tính bảng và điện thoại di động. Nó đã bị xóa khỏi Steam, tuy nhiên, vào ngày 15 tháng 5 năm 2017.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Lance Priebe - Hyper Hippo”. Bản gốc lưu trữ ngày 18 tháng 2 năm 2013. Truy cập ngày 8 tháng 1 năm 2013.
  2. ^ “Catalyst, Hyper Hippo Productions to develop Leviathans Online”. Bản gốc lưu trữ ngày 30 tháng 1 năm 2013. Truy cập ngày 21 tháng 11 năm 2012.
  3. ^ “Leviathans Online GeekDad Wired.com”. Bản gốc lưu trữ ngày 4 tháng 12 năm 2012. Truy cập ngày 15 tháng 9 năm 2016.
  4. ^ http://services.runescape.com/m=news/runescape-idle-adventures--coming-spring-2016