Kesarin Chaichalermpol

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Chanapa Natt
SinhKesarin Chaichalermpol
18 tháng 1, 1985 (39 tuổi)
Saraburi, Thái Lan
Tên khácNatt Chanapa, Nong Natt, Natalia, Nat
Chiều cao5 ft 4 in (1,63 m)
Cân nặng110 lb (50 kg; 7,9 st)
Phối ngẫu
Harold Jennings Nesland Jr.
(cưới 2016)
[1]

Kesarin Chaichalermpol (tiếng Thái: เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล; RTGS: ) là một nữ diễn viên khiêu dâm người Thái Lan được biết đến với một số nghệ danh, đặc biệt là Nong Natt (tiếng Thái: น้องแนท; RTGS: Nong Naet) và Natt Chanapa (tiếng Thái: แนท ชนาภา; RTGS: Naet Chanapha).

Tiểu sử[sửa | sửa mã nguồn]

Cha Kesarin mất khi cô khoảng 8-9 tuổi. Kesarin không học hết cấp ba. Năm 14 tuổi cô tham gia kinh doanh phim người lớn. Trước đó Kesarin làm việc cho dì của cô.

Kesarin bị cảnh sát Thái Lan bắt vì phát video khiêu dâm bên ngoài lãnh thổ Thái Lan.[2] Những video này đã khiến cô bị bắt và bị truy tố vì nội dung khiêu dâm là bất hợp pháp ở Thái Lan. Các video có cảnh cô đóng khiêu dâm với những người đàn ông phương Tây và Nhật Bản. Chúng cho thấy các công ty người mẫu và quảng cáo, tạp chí và các chương trình truyền hình đã trả số tiền bằng sáu chữ số cho công việc người mẫu của cô kể từ khi việc cáo buộc cô được công khai. Cuối cùng, cô phải nộp phạt, nhận bản án 6 tháng tù treo và bị quản chế trong một năm. Kesarin tránh được hình phạt khắc nghiệt do sự nổi tiếng của cô và nhờ không bị công chúng phẫn nộ về tội lỗi mà cô mang.

Phim tham gia một phần[sửa | sửa mã nguồn]

Năm Tiêu đề Tiêu đề tiếng Thái Vai trò
2003 Người cha điên พ่อตา ต๊ะ ติ๊ ง โหน่ง
Mora โมรา นาง ใน วรรณคดี
Cô ấy là Ann เธอ ชื่อ แอ น
Bảy ngày trong quan tài กว่า จะ ได้ เผา ผี
2011 Rồng trong tình yêu ลอด รัก ลาย มังกร
2012 Jan Dara sự khởi đầu จัน ดารา (ภาพยนตร์ ทวิภาค)
Nang Chan Raem นาง จันทร์ แรม
Phuying Lalla 2 ผู้หญิง ลั ล ล้า ยก กำลัง 2
Sao Khan Hu สาว คัน หู

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “น้องแนท ลาวงการสยิว!! นั่งแท่นคุณนายของเศรษฐีรุ่นปู่ชาวอเมริกัน”. Thai Rath (bằng tiếng Thái). ngày 23 tháng 3 năm 2016. Truy cập ngày 23 tháng 3 năm 2016.
  2. ^ "The anatomy of a Thai porn scandal" Lưu trữ 2021-01-26 tại Wayback Machine, bởi William Sparrow, ngày 19 tháng 2 năm 2005, Asia Times Online. truy cập ngày 23 tháng 9 năm 2020

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]