Khu di tích Garrison

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Trung tâm lịch sử Bridgetown và Garrison
Di sản thế giới UNESCO
Tiêu chuẩnVăn hóa: ii, iii, iv
Tham khảo1376
Công nhận2011 (Kỳ họp 35)

St. Ann's Garrison thường được gọi là Garrison là một huyện nhỏ của Barbados. Đây là nơi có khu di tích lịch sử Garrison nằm cách 2 dặm về phía nam Quảng trường Anh hùng Dân tộcBridgetown và nằm về phía tây của làng Hastings. Tại đây có đường đua ngựa lịch sử nằm trên khu diễu hành rộng 30 mẫu Anh được gọi là Garrison Savannah. Khu vực lịch sử Garrison cũng chứa nhiều tòa nhà lịch sử khác bao gồm cả doanh trại quân đội. Huyện bị chia cắt bởi Quốc lộ 7 với pháo đài Saint Ann, nơi đặt trụ sở của Lực lượng Phòng vệ Barbados ở phía tây Garrison.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Trong cả hai thế kỷ 18 và 19, Garrison là căn cứ và trụ sở cho các thành viên của Trung đoàn Tây Ấn thuộc Anh ở Barbados. Năm 1751, nhà lãnh đạo tương lai của Cách mạng Hoa Kỳ và là tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, George Washington đã ở với người anh trai bị bệnh tại khu vực Bush Hill của huyện trong sáu tuần. Tài sản được khôi phục này vẫn còn là một ngôi nhà cố định tại Garrison, nơi nó được gọi đơn giản là Nhà George Washington.[1] Vào giữa thế kỷ 18, những người lính Barbados và trung đoàn nổi tiếng giàu có bắt đầu truyền thống đua ngựa thể thao tại trường đua Garrison.

Vào ngày 30 tháng 11 năm 1966, khu di tích lịch sử Garrison là nơi tổ chức buổi lễ để hạ cờ Liên minh (cờ của Vương quốc Anh), và giương cao cờ Barbados, mở ra thời kỳ độc lập hoàn toàn cho đất nước Barbados khỏi Vương quốc Anh.

Có một số tòa nhà có ý nghĩa lịch sử tại địa điểm này ngoài Nhà George Washington bao gồm cả tòa nhà Bảo tàng Barbados và các tòa nhà xung quanh, một nhà tù Garrison.

Hình ảnh[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Historical Facts on George Washingtons visit to Barbados in 1751”. Bản gốc lưu trữ ngày 15 tháng 1 năm 2010. Truy cập ngày 6 tháng 4 năm 2010.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]