Tập tin:Laid-Back Camp concept art Nadeshiko and Rin.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Laid-Back_Camp_concept_art_Nadeshiko_and_Rin.jpg(320×385 điểm ảnh, kích thước tập tin: 78 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Thiết kế nhân vật Kagamihara Nadeshiko và Shima Rin trong bộ truyện manga / anime truyền hình Yuru Camp△ (tên tiếng Việt: Dã ngoại thảnh thơi).
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Thiết kế gốc: Họa sĩ Afro

Thiết kế trong hình (cũng chính là nguồn): Xưởng phim C-Station.

Nguồn (WP:TCKTD#4) yurucamp.jp
Nơi/nhà xuất bản Nhà xuất bản Houbunsha (cho manga) và xưởng phim C-Station (cho anime).
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Danh sách nhân vật trong Dã ngoại thảnh thơi
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Dùng để minh họa thiết kế hai nhân vật chính trong anime. Giúp người đọc có cái nhìn trực quan bao quát về hai nhân vât này (Do đặc tính hình là 2 nhân vật đứng thẳng, nền trắng, góc nhìn thẳng,...)

Khác với các hình áp phích quảng cáo hay giới thiệu, nhân vật thường có thiên hướng đang chuyển động nên góc nhìn người đọc sẽ bị giới hạn. (Điều này đúng với áp phích này)

Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Không thể thay thế bằng hình không bản quyền (hình tự do) do chủ thể là nội dung có bản quyền từ đầu.
Không thể thay thế cho
mô tả bằng văn bản vì
(WP:TCKTD#1)
Do đây là thiết kế nhân vật, không thể sử dụng ngôn từ để miêu tả do sẽ mất đi tính chi tiết và người đọc cũng khó hình dung chính xác được.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Hình ảnh sẽ chỉ được dùng trong bài Danh sách nhân vật trong Dã ngoại thảnh thơi để người đọc nhận diện nhân vật, không sử dụng ở các bài khác.
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Đây là thiết kế nhân vật và chỉ sử dụng để người đọc nhận diện nhân vật. Hình đã được thu nhỏ độ phân giải đến mức tối đa (vừa đủ để người đọc bài vẫn nhận diện được chủ thể) nên hình sẽ không thể được sử dụng vào các mục đích như in ấn, xuất bản,...
Thông tin khác Bản quyền hình thiết kế này thuộc toàn bộ về họa sĩ truyện tranh và xưởng phim sản xuất. WIkipedia tiếng Việt không sở hữu bản quyền tập tin này.
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Danh sách nhân vật trong Dã ngoại thảnh thơi//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Laid-Back_Camp_concept_art_Nadeshiko_and_Rin.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại14:56, ngày 19 tháng 12 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 14:56, ngày 19 tháng 12 năm 2021320×385 (78 kB)AzusaNyan (thảo luận | đóng góp)==Miêu tả== {{Non-free use rationale 2 |Description = Thiết kế nhân vật Kagamihara Nadeshiko và Shima Rin trong bộ truyện manga / anime truyền hình Yuru Camp△ |Source = [https://yurucamp.jp/camping/content/themes/ycp-pc/images/concept.jpg yurucamp.jp] |Date = |Author = Afro |Article = Yuru Camp△ |Purpose = Dùng để minh họa thiết kế hai nhân vật chính trong anime. Giúp người đọc có cái nhìn trực quan bao quát về hai nhân vât này (Do đặc tính hình là 2 nhân vật đứng thẳng,...) |Minimality =…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình