Thành viên:Anhhungan

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

BPTC Tầng Hầm Bằng Cừ Larsen Kết Hợp Hệ Giằng Chống[sửa | sửa mã nguồn]

Nhu cầu về nhà ở luôn luôn thay đổi để đáp ứng những nhu cầu sống ngày càng cao của con người. Trong đó, phải kể đến là nhu cầu thiết kế nhà có tầng hầm để xe. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh … thì việc tìm được một chỗ đậu xe ô tô không phải là một chuyện dễ dàng, đặc biệt là những khu vực để xe có mái che mưa che nắng. Vì vậy chi phí cho việc thuê bãi đậu xe ô tô trở nên rất cao và trở thành gánh nặng cho nhiều gia đình. Để thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn sao bạn không thiết kế nhà có tầng hầm để xe.

Hệ shoring kingpost

   Để đáp ứng được nhu cầu đó Lê Thy sẽ mang đến bạn giải pháp thi công tầng hầm nhanh nhất an toàn và tiết kiệm nhất. Đó là biện pháp thi công đào mở tầng hầm sử dụng cừ Larsen và hệ giằng chống shoring kingpost.

Thi công lắp đặt hệ shoring và đào đất ở Đại Học Mỹ Thuật


    1. Thiết kế biện pháp thi công

    Mỗi một giải pháp Lê Thy mang đến bạn đều dựa trên cơ sở khoa học có tính toán thiết kế trước khi đưa vào thi công. Dựa trên kết cấu tầng hầm, kết cấu ngôi nhà của bạn kết hợp số liệu địa chất, mực nước ngầm, kích thước và chiều sâu hố đào, tải trọng xe cộ chạy xung quanh, tải trọng các công trình lân cận,… Những kĩ sư thiết kế của Lê Thy sẽ tính toán và đưa ra bản vẽ thiết kế loại cừ Larsen (Larsen SPIII, SPIV,…) hệ giằng chống shoring kingpost (H300, H350, H400,…) đồng thời tư vấn cho bạn quy trình thi công ép cừ Larsen, lắp đặt hệ giằng chống, đào đất an toàn nhất và nhanh nhất.

Ép cừ larsen bằng robot tại lethycorp

    2. Thi công ép cừ larsen

   Đối với những công trình thi công trong các thành phố lớn có mặt bằng chật hẹp và để hạn chế tiếng ồn và rung chấn nền đất chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn giải pháp thi công ép cừ Larsen bằng robot ép tĩnh. Robot ép tĩnh và cừ Larsen được Lê Thy nhập hoàn toàn của Nhật Bản.

Bản vẽ thi công tầng hầm

Ép cừ larsen kênh tàu hũ

3. Thi công lắp đặt và tháo dỡ hệ giằng chống shoring kingpost, đào đất và vận chuyển đất

Công trình cao ốc văn phòng Giày Gia Định – HCM

Các bước thi công lắp đặt và tháo dỡ hệ giằng chống shoring kingpost, đào đất và vận chuyển đất công trình Giày Gia Định

  • Bước 1:  Đào đất xuống cao trình -2.500m (So với cao độ mặt đất tự nhiên -1.500m)
  • Bước 2: Lắp hệ chống lớp 1 (H350) cao độ -1.850m (So với cao độ mặt đất tự nhiên -1.500m)
  • Bước 3: Đào đất xuống cao trình -4.500m (So với cao độ mặt đất tự nhiên -1.500m).
  • Bước 4: Lắp hệ chống lớp 2 (H400) tại cao độ -3.500m (So với cao độ mặt đất tự nhiên       -1.500m)
  • Bước 5: Thi công đào đất xuống cao độ đáy móng thang máy -7.050m
  • Bước 6: Thi công móng & sàn hầm
  • Bước 7: Tháo hệ chống tầng 2 và tầng 1
  • Bước 8: Thi công vách hầm đến cote -1.700m
  • Bước 9: Thi công rút cừ larsen

Công trình nhà học trường ĐHMT Mỹ Thuật

Bể xử lý nước thải Nhà máy dệt nhuộm Rise Sun

Bể xử lý nước thải Nhà máy dệt nhuộm Rise Sun – Tây Ninh

Trụ sở Uỷ ban nhân dân tỉnh Cà Mau

Trụ sở Kho bạc nhà nước tỉnh Cà Mau

Trên đây là biện pháp thi công tầng hầm sử dụng tường vây cừ larsen kết hợp hệ giằng chống Shoring kingpost. Với năng lực và kinh nghiệm sẵn có của một nhà thầu chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ và công nhân được đào tạo và từng bước rèn luyện thông qua việc thi công các dự án lớn trên khắp đất nước, Lê Thy  có đầy đủ khả năng hoàn thành tốt công trình với chất lượng cao với tiến độ nhanh nhất và đảm bảo tuyệt đối an toàn.


Nguồn tham khảo:[sửa | sửa mã nguồn]

ép cừ vây

ép cừ c

vây cừ chống sạt