Thành viên:Barnacl437

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào.

Một thành viên đã nhiều năm (trên không, dưới 100) nhưng cũng chưa có đóng góp gì nổi bật (ừ thì có làm gì đâu mà nổi bật =)) ) Tôi là barnacl437 (ừ thì nhìn tên là biết mà (cười)).

Bài viết (from scratch xịn nha) đầu tiên đến hiện tại của mình là Legacy-free PC, dịch gần như thô từ tiếng Anh, có chỉnh lý, do là mình không hề thấy một tài liệu nào nói về vụ này bằng tiếng Việt, và mình biết sẽ còn nhiều nhiều article bên Wiki-en sẽ như vậy nữa. Đó cũng là lý do mình quyết định để nguyên tên gốc tiếng Anh (do nếu dịch cứng như ông máy thì nghe kì quặc mất 🐸).

Vậy nên mục tiêu của mình, nghe có vẻ bình thường, mình đi viết Wiki, thế thôi 🐸, có điều hiện tại mình đi correct lỗi với bổ sung là chín(h) á. Bảo không ngoa khi mà nhiều page trên vi mình đọc thấy văn phong còn hơi "lệch tune[1]", link đỏ ửng (như này nì), thà không link còn hơn, hoặc chí ít làm bài stub để placeholder (đùa tí).

Thực ra mình cũng mới nhập môn hành văn, và cũng thấy hiện giờ Wiki-vi nhiều article nhưng cần cải thiện thêm. Mình nghĩ thế nên bắt đầu tập tành môn này, có sai sót xin gửi mấy câu nhắn nhủ (làm ơn đừng tế mình 🐧), mình sẽ rút kinh nghiệm. Thật sự đây cũng là một nơi khá hay để học hỏi mọi người.

Có thể mình cũng chưa có badge gì để showcase ở đây (vì không biết dùng ^^), vậy xin chấm hết. Ngày vui vẻ nhe 🐧🐧🐧

  1. ^ thì dùng Autotune chỉnh lại :frog: