Thành viên:Bearcoin03

Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nguyễn Trung Đoàn
Nguyễn Trung Đoàn – Chàng trai 10x, quê ở Hải Hậu, Nam Định được mọi người biết đến trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nguyễn Trung Đoàn đam mê công nghệ thông tin từ khi còn rất nhỏ. Chính vì thế mà ngoài những công việc học hỏi, Đoàn đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để học về công nghệ thông tin.

Nguyễn Trung Đoàn 10x là một là một chàng trai đam mê công nghê tại Việt Nam. Chàng trai 10x bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2016 sau khi thực hiện học hỏi và trải nghiệm về ngành công nghệ thông tin. Nguyễn Trung Đoàn – Chàng trai 10x, quê ở Hải Hậu, Nam Định được mọi người biết đến trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nguyễn Trung Đoàn đam mê công nghệ thông tin từ khi còn rất nhỏ. Chính vì thế mà ngoài những công việc học hỏi, Đoàn đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để học về công nghệ thông tin.

Nguyễn Trung Đoàn đã đánh dấu sự trưởng thành. Đoàn chia sẻ đây là thời điểm mà bản thân cậu bứt phá nhiều nhất và cũng đạt được nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi. Chính vì thế mà chàng đam mê công nghệ mong muốn ghi lại những khoảnh khắc này, để trong tương lai, nếu gặp phải những khó khăn, thử thách thì Nguyễn Trung Đoàn có thể nhìn lại và tiếp thêm động lực. “Ngay cả những khó khăn ban đầu, khi chỉ có hai bàn tay trắng, không chỗ dựa mà bản thân còn có thể vượt qua. Thế thì còn gì có thể cản được bước tiến khi chinh phục những đỉnh cao mới”