Bước tới nội dung

Thành viên:Beyoncetan/1/1

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Ông người gốc Bắc

Tôi yêu ca hát và nhảy múa từ nhỏ.

-----------

Năm 2007, cô tham gia cuộc thi Bước nhảy xì tin và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với giám khảo của chương trình, rapper Tiến Đạt. // tiếp tục cuộc đua kì thú nhưng không nói ai // Lúc đầu, tôi và anh Đạt quen nhau không cho bố mẹ biết. Đến khi chúng tôi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" thì mới dám công khai.

Sau khi trở về Hàn Quốc, cô tham gia nhóm nhạc Kiss năm 2012. Sau một thời gian làm việc Hari thấy tính cách của mình không hợp với việc hát nhóm nên đã tách ra hát solo. Trong một bài phỏng vấn với VnExpress, cô nói:

---

Trước khi quyết định về Việt Nam sinh sống, có người đề nghị sẽ đầu tư cho tôi 1 triệu USD (tương đương 20 tỷ đồng) để phát triển sự nghiệp. Người quản lý của tôi cảnh báo: "Nếu em đồng ý thì tương lai em sẽ được dùng hàng hiệu nhưng cũng có thể phải vào khách sạn với chủ đầu tư. Nếu em chịu được điều này thì nhận lời". Nghe xong tôi hoảng hốt.

Ở Hàn Quốc, quản lý có khi bảo tôi ra ngoài ăn tối với một vài người vào lúc 8 - 9h tối, để có một show diễn nào đó. Tôi không chịu. Tôi bảo: "Em có phải làm gái đâu mà đi với người ta vào buổi tối. Nếu muốn ăn uống gì thì gọi em buổi trưa hoặc buổi sáng". Hoặc người quản lý bảo tôi cặp bồ với một đại gia nào đó. Tôi không nghe lời.

Cuối cùng, tôi đành chạy trốn khỏi sự phức tạp này. Tôi về quê hương của bố sinh sống và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Tôi cũng đã giải quyết ổn thỏa mọi việc bên Hàn Quốc.

-------

một lần đi khám định kì cùng mẹ, Hari rất bất ngờ khi bác sĩ nói mình bị ung thư giai đoạn đầu

mẹ Hari rất hốt hoảng còn Hari lúc đó cũng rất sợ hãi nhưng vì sợ mẹ lo nên Hari chỉ biết cười thật lớn.

Ca mổ bắt đầu tiến hành ngay sau khoảng thời gian đó

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ ổn trở lại sau khi mổ xong nhưng sau đó bác sĩ lại thông báo vì vết mổ quá sâu nên Hari bắt buộc phải mổ thêm một lần nữa.

Ơn trời cuối cùng ca mổ cũng thành công như mong đợi.

Hari phải mổ đến hai lần trong một tháng nên sức khỏe Hari rất yếu.

Hiện tại Hari đã hoàn toàn khỏe mạnh.

------------

Cuộc đua kỳ thú

Tôi thần tượng chị Mỹ Tâm. Chị ấy có màu sắc âm nhạc khá hay. Phong cách âm nhạc của chị ấy dễ nghe và cách phối khí cũng tương tự như nhạc Hàn. Tôi thích bài "Cơn mưa dĩ vãng" của chị ấy và thuộc bài này làu làu.