Thành viên:CEO Hoàng Việt Hoài

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Hoàng Việt Hoài sinh ngày 14 tháng 4 năm 1986 tại Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà Đà Nẵng còn có một tên gọi khác là My Huynh.Hoàng Việt Hoài là một Doanh Nhân sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng

Thân thế[sửa | sửa mã nguồn]

Hoàng Việt Hoài là con trai của ông Hoàng Trí và bà Nguyễn Thị Lý có Anh Trai LàHoàng Thái Bảo và Hoàng Vũ Toàn , người Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà Đà Nẵng. Khi còn nhỏ Hoàng Việt Hoài là người đã rất đam mê xe cộ , trong những năm đầu tiên Việt Nam có thể nhập xe máy về đầu tiên Việt Hoài đã là người đã tìm hiểu về nguyên lý vận hành của một phuơng tiện 2 bánh và anh cũng có thể đi dò la khắp các khu chợ ở Đà Nẵng để có thể tìm được phụ tùng chiến tranh cũ của những chiếc xe bỏ lại ve chai . Anh Cũng là người khám phá các cách giúp những người du lịch khi đến với đà nẵng du lịch có thể tìm thấy đơn vị cho thuê xe máy giá tốt , a góp mặt trong nhiều cuộc event lớn và nổi tiếng cấp quận và huyện , a cũng là người nằm trong top 5 thuơng hiệu cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy đà nẵng uy tín đầu tiên tại Thành Phố Đà Nẵng

Học tập[sửa | sửa mã nguồn]

Tiểu học[sửa | sửa mã nguồn]

Hoàng Việt Hoài học tiểu học tại Trường tiểu học Nguyễn Thiện Kế , trong 5 năm tiểu học Tuấn được các thầy cô đánh giá là một học sinh ngoan ngoãn cùng với nhận thức rất tốt và 5 năm tiểu học Tuấn đều đạt thành tích học sinh xuất sắc của trường tiểu học Nguyễn Thiện Kế

Trung học cơ sở[sửa | sửa mã nguồn]

Hoàng Việt Hoài học THCS (cấp 2) tại trường THCS Phước Mỹ , trong 4 năm học tập tại đây Hoài vẫn luôn là học sinh xuất sắc của trường với những thành tích học tập rất tốt và nắm giữ chức vụ lớp trưởng trong 4 năm học tại ngôi trường này. Hoài cũng là thành viên sao đỏ của trường cùng với rất nhiều thành tích tốt đóng góp vào sự phát triển của trường trong những cuộc thi cấp huyện và cấp tỉnh. Hoàng Việt Hoài cũng là một thành viên trong đội bóng đá của cụm trường tham gia hội thi Hội khỏe Phù Đổng đã đạt giải nhất cấp huyện trong 2 mùa liên tiếp.

Trung học phổ thông[sửa | sửa mã nguồn]

Hoàng Việt Hoài đã học trong 3 trường THPT là trường THPT Tôn Đức Thắng , trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Đà Nẵng và trường Quân sự Quân khu 5. Khi đang học lớp 10 tại tiểu đoàn 5 trường Quân sự Quân khu 5 thì Hoài du học và từ đó tiếp tục nâng cap trình học tập của bản thân.

Sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

  • Ngày 30 tháng 9 năm 2005 Hoàng Việt Hoài Về nước sau khi kết thúc khóa học chuyên sau tại Mỹ , anh tự cho mình là người yêu nước nên đã trở về thành phố Đà Nẵng Lập Nghiệp .
  • Năm 2010 Anh Thành lập Thuơng Hiệu cho thuê xe máy bảo an .
  • Năm 2013 - 2014 Anh thành lập Kênh Rao Vặt Đà nẵng Trên Facebook với hơn 150. 000 thành viên và giúp đỡ nhiều bạn tiếp cận bán hàng trực tiếp tại Facebook
  • Năm 2015 Anh Thành lập Thuơng hiệu Du Lịch Đà Nẵng Bảo Long Travel Và cũng là năm a danh nhiều thời gian cho công việc nhất .
  • Năm 2018 Anh tiếp tục tạo ra thuơng hiệu thai nghén đó là dịch vụ cầm đồ đà nẵng bảo an , Mục đích là hỗ trợ tài chính cho nhiều người cần giải quyết vấn đề tài chính với lãi suất hấp dẫn .
  • Năm 2019 - 2020 Anh sở hữu chuỗi thuơng hiệu Bảo An Đà Nẵng bao gồm các dịch vụ tiện ích  : cho thuê xe máy , du lịch đà nẵng, cầm đồ đà nẵng , mua bán xe máy cũ đà nẵng .

Ngoài ra, Hoàng Việt Hoài là một người luôn đi đầu trong công tác địa phuơng, đó là a luôn làm từ thiện cũng như giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn Tình thành phố Đà Nẵng .

Liên kết bên ngoài[sửa | sửa mã nguồn]