Thành viên:CreativeGodW

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tam Ảo Ma[sửa | sửa mã nguồn]


Bên dưới các vị Thần là Rồng và Quái thú, vậy bạn có biết về ba Quái thú mạnh nhất trong Yu-Gi-Oh hay không?[sửa | sửa mã nguồn]

Tam Ảo Ma là ba Thánh thú mạnh nhất trong Yu-Gi-Oh có sức mạnh phản chiếu của Tam Tà Thần hay Tam Ảo Thần. Tuy nhiên, Tam Ảo Ma không xuất hiện trong truyện mà chỉ có trong anime, được phong ấn bởi hiệu trưởng Kagemaru của Học viện Đấu bài ở bên dưới Cánh cổng Vong hồn.Chỉ cần tìm đủ 7 chiếc Chìa khóa Vong hồn để mở Cánh cổng, kẻ đột nhập có thể hồi sinh Thánh thú và qua đó sở hữu nó (tất nhiên phải đánh bại người canh gác).

Chúa tể sấm sét Hamon - Hamon, Lord of Striking Thunder

Để triệu hồi Thánh thú Hamon, người chơi phải hy sinh 3 lá bài phép ở dạng lật trên bàn và không thể dùng bất cứ cách triệu hồi nào khác. Mỗi khi tiêu diệt được quái thú đối thủ trên bàn, Hamon khiến kẻ địch mất thêm 1.000 điểm gốc.

Và một khi ở trạng thái Thủ, đối thủ sẽ không thể tấn công quái thú nào khác của bạn trừ Thánh thú Hamon.

Chúa tể lửa thần Uria - Uria, Lord of Searing Flames

Cũng tương tự như trên, để triệu hồi Thánh thú Uria, người chơi phải hy sinh 3 lá bài bẫy ở dạng lật trên bàn và không thể dùng bất cứ cách triệu hồi nào khác. Đổi lại, Thánh thú Uria nhận được 1.000 Công cho mỗi lá bài bẫy liên tục nằm trong Nghĩa địa.

Mỗi lượt, Thánh thú Uria có thể phá hủy một lá bài bẫy/phép của đối thủ mà không một quá trình nào có thể vô hiệu hóa hiệu ứng này.

Chúa tể ảo ma Raviel - Raviel, Lord of Phantasms

Không như hai Thánh thủ kể trên, việc triệu hồi Thánh thú Raviel là dễ hơn một chút. Bạn chỉ phải hy sinh 3 quái thú loại Quỷ (Fiend) và không thể sử dụng cách triệu hồi nào khác.

Mỗi khi đối thủ triệu hồi một quái vật, Thánh thú Raviel cũng sẽ tự động gọi ra một Ảo ma Token (Công 1.000/Thủ 1.000) không có khả năng tấn công. Ngoài ra, ở mỗi lượt, Thánh thú Raviel có thể hy sinh một quái thú bất kỳ để tạm thời gia tăng điểm Công bằng điểm Công gốc của quái thú đã hy sinh cho đến hết lượt đó.

Armityle the Chaos Phantom[sửa | sửa mã nguồn]

Ba Thánh thú này còn có một phiên bản dung hợp đặc biệt gọi là Armityle the Chaos Phantom. Đây mới được xem là Thánh thú mạnh nhất trong hệ Quái vật bóng tối với Công 10,000 ở lượt của bạn và không thể bị phá hủy trong chiến đấu.

Dù vậy, để triệu gọi Thánh thú này, người chơi phải vứt bỏ (banish) ba lá bài Thánh thú chứ không được sử dụng phép dung hợp, mặc dù trên lý thuyết Thánh thú Ảo ma Armityle là dung hợp của ba Thánh thú Hamon, Uria và Raviel