Thành viên:Dinhvuvanhung02

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Thật thú vị khi đột nhiên click chuột vào và thế là trở thành thành viên cúa nhóm .... không biết tác hại hay tác dụng sẽ là sao khi tham gia thảo luận .... chỉ biết là đã có chỗ để nói lên những gì mà trước giờ chưa công bố .... nghe ghê quá, nhưng chỉ là những gì thuộc về nhân sinh quan và tư duy về xã hội và cuộc sống . Cứ cho tiêu đề Trang này là CUỘC SỐNG, XÃ HỘI, VÀ NHẬN THỨC.

Cuộc sống thì vốn bất di bất dịch với những quy luật riêng của nó.Nó tồn tại và hiển nhiên như hàng triệu năm trước. Nó là sự thật về cái mà nó đang là... Thế nên chẳng có gì, hay đáng hơn là không có một khái niệm nào có thể dùng để đưa cuộc sống ra bình phẩm.

Cái đáng bàn là Xã hội. Xã hội là một phần chủ quan và một phần khách quan cùng tồn tại trong một khái niệm mà con người với nhận thức hạn hẹp đã mặc áo gán tên cho nó là Xã Hội. Xã hội mới thật sự là của chúng ta, con người, và được chúng ta nhào nặn cưu mang dung dưỡng . và oái oăm thay chính con người với Nhận Thức chủ quan, cái công cụ để tạo ra cái gọi là Xã Hội, lại đang luôn miệng ta thán về đứa con vĩ đại nhất và duy nhất của chính mình.

Tản mạn một chút , nếu có ai đó ... thì cuộc vui lại thêm... Các bạn nghĩ thế nào. XIN CHÀO LÀM QUEN MỌI NGƯỜI. CHÚC SỨC KHỎE VÀ SỰ MINH MẪN.