Thành viên:Doraemontod

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tên của mình là Phạm Phương Nam sinh năm 3 tháng 6 năm 2004 rất nhiều người nói em là mập ú giống như là Doraemon.Ước mơ sau này của em là trở thành một nhà viết truyện văn.

Gia đình:

Gia đình gồm có 10 người em sống trên lầu còn ở dưới là bà ngoại của em và dì của em

Hâm mộ:

Em rất hâm mộ Đô vật Mỹ,Dỏraemon, Đá banh và 2 phim hoạt hình em yêu thích nhất là Nịnja Hattori và Nảruto.Em là người đã viết 2 bài Wikipedia Tiếng Việt đó là: Big E LángstonMike Chioda cả hai đều là đô vật mỹ nhưng lúc đó mình quên đăng nhập ko phải là đăng ký nên mình đã viết luôn:D.

Tính cách:

Em rất lạnh lùng và cô độc nhưng em lại thông minh hơn người khác nhiều em có tài giỏi Toán.

Món ăn yêu thích và đồ uống:

Món ăn thì khá nhiều đấy đó là gà rán,bánh bao, bánh giò...vẫn còn nhiều lắm còn đồ uống là nước lạnh,nước ngọt và xì tin.

Đọc truyện:

em rất thích là đọc truyện hồi nhỏ em đã thường xé truyện của anh hai em nhưng đã lớn lên em không xé nữa em có rất nhiều truyện nhưng đã bị em của em xe nát hết:D.

Khả nắng làm nhà văn:

Em học lớp 4 năm sau em học lớp 5 từ lớp 4 cô cho em ra một đề bài văn:em hãy tả câu truyện mà em thích và câu chuyện em viết là Cô bé và 3 bông hoa điều ước em đã viết khiến cô rất xúc đông.Một lần khác cô cho một đề văn như vậy em đã viết một câu truyện Cô bé bỏ nhà ra đi.