Bước tới nội dung

Thành viên:Duocsyviet

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào


Tôi là dược sỹ Việt. Tốt nghiệp Đại học Dược Hà nội đã làm cho một công ty nhà nước gần 25 năm. Tôi đã không làm cho nhà nước khoảng gần 4 năm. Bản thân rất muốn cầu tiến nhưng không thể tồn tại trong cơ quan nhà nước nên phải ra làm ngoài. Đã tốt nghiệp thêm một bằng đại học, Bằng hai tiếng Anh Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà nội. Hiện tôi đã tham khảo được rất nhiều tài liệu về Thực hành Tốt Nhà thuốc (Good Pharmacy Practice) một số tôi đã dịch ra tiếng Việt. Tôi đang muốn post lên để một số đồng nghiệp cùng tham khảo không biết có được không.

=======[sửa | sửa mã nguồn]

Gần đây tôi cũng mới xin thẩm định thành công một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tể nên muốn chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp.

Do đó tôi có đưa lên đây tóm quyết định 11 của Bộ Y tế Việt Nam dưới dạng ngắn gọn, và chỉ nói lên các ý chính, cũng như có dẫn chứng và phân tích một vài chỗ phải tiến hành như thế nào, và tên văn bản nào quy định việc đó. Không phải đưa nguyên văn. Nhưng đã bị xóa đi do đó tôi sẽ không làm việc này nữa ở đây nữa.