Bước tới nội dung

Thành viên:Hardi Vũ/Dragon mania legends

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dragon Mania Legends
Nhà phát triểnGameloft Budapest
Nhà phát hànhGameloft
Nền tảng
Phát hànhJanuary 8, 2015
Thể loạiCasual
Chế độ chơiSingle-player

Trò chơi[sửa | sửa mã nguồn]

Người chơi sẽ bắt đầu chơi Dragon Mania Legends với một con rồng (Fire Dragon - Rồng lửa), nhưng có thể tuyển thêm nhiều rồng hơn bằng cách xây dựng các môi trường và và nhân giống từ rồng của họ để sinh ra những con rồng mới(hoặc mua con rồng từ cửa hàng với tiền sử dụng trong những trò chơi hoặc tiền cao cấp, đá quý, tương đương với chi phí tiền thật). Người chơi có thể nâng cấp rồng của họ bằng cách cho chúng ăn và sẽ tạo ra thức  ăn ở trang trại của họ. Sản xuất thức ăn, chăn nuôi, và nhiệm vụ khác có thời gian để hoàn thành, nhưng người chơi có thể tăng tốc độ này bằng cách chi tiêu tiền cao cấp.

Người chơi bỏ ra năng lượng để vào trận chiến theo lượt, với những trận chiến này người kéo một hệ của con rồng khi trong lượt của bạn lên trên rồng của rồng của một kẻ thù để tấn công. Sau khi thả tay ra, một thanh có ba màu xám, xanh lá, và đỏ xuất hiện và yêu cầu người chơi phải bấm vào màn hình để dừng kim trong khu vực màu xám(tấn công),khu vực màu xanh lá(tấn công hoàn hảo) . Nếu người chơi dừng kim trong khu vực màu đỏ cú tấn công sẽ bị trượt.

Trận đánh tiếp tục cho đến khi tất cả những kẻ địch đã bị đánh bại, và người chơi kiếm được một vài vật phẩm giống như kinh nghiệm và thức ăn của rồng sau mỗi chiến thắng. Người chơi có thể trở thành VIP (bằng cách tiêu kim cương hay mua bằng tiền thật) để được nhận thêm 50% giá trị phần thưởng của trận đấu. Nhân vật quan trọng cũng có khả năng hoàn thành nhiều trận đánh trước khi chờ đợi cho năng lượng của họ để nạp và có thể tham gia vào VIP-chỉ có các sự kiện. VIP tài khoản không phải là vĩnh cửu, nhưng thay vì cuối cùng cho một khoảng thời gian hạn chế trong mối quan hệ với chi phí của họ. [[Thể loại:Trò chơi điện tử năm 2015]] [[Thể loại:Trò chơi Android]] [[Thể loại:Trò chơi iOS]] [[Thể loại:Ứng dụng Universal Windows Platform]] [[Thể loại:Trò chơi Windows]]