Thành viên:Kazoko

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Kazoko - là từ viết tắt của "風 の 心 - Kaze no kokoro" theo nguyên tắc tôi tự nghĩ ra. Cái tên này có nghĩa là Phong Linh (linh hồn của gió) hay Phong Nguyên (cũng thương tự thế). Đó là tên nhóm vẽ tôi thành lập cùng mấy người bạn, cũng là bút danh của tôi. Từ cái tên này bạn có thể suy ra tôi là người đam mê truyện tranh, và hâm mộ văn hóa Nhật Bản.

Wikipedia là một trong những website tôi tin tưởng nhất khi muốn tra cứu thông tin, và cũng gần như là địa chỉ đầu tiên tôi tìm đến khi muốn có thông tin vừa đầy đủ, vừa khái quát về một đối tượng nào đó. Nhưng rất tiếc là những thông tin tôi tra cứu lại hầu hết không có trong vi.wikipedia.

Tôi rất mong đóng góp những hiểu biết của mình làm phong phú thêm cho wiki tiếng Việt. Hiện nay công việc tôi đang làm chuyên về mảng tin tức ô tô, tôi cũng có một thời gian tìm hiểu về âm nhạc, đặc biệt là western-rock và j-rock, nên những đóng góp của tôi sẽ chủ yếu là về những mảng kiến thức này.

Những bài viết của tôi ở wiki này chủ yếu do tôi tự mình tìm hiểu, dịch, tổng hợp và đã hoặc chưa hề đăng tải trên các website khác.

Mong rằng những gì tôi đóng góp ở đây là hữu ích, và cũng mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các wikipedians khác.