Thành viên:Khanhlam0802/nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nữ hoàng mặc cả[sửa | sửa mã nguồn]

Nữ hoàng mặc cả (Tên tiếng Anh: My Bargain Queen) là bộ phim truyền hình Trung Quốc được ra mắt vào năm 2021 trên đài Đông Phương và các nền tảng trực tuyến Youku, iQiyi, WETV, với sự tham gia của những ngôi sao đình đám Lâm Canh Tân, Ngô Kỳ Long, Ngô Cẩn Ngôn. Dự án được phát sóng vào ngày 03/09/2021, do đạo diễn Chu Hiểu Bằng thực hiện, với thời lượng 40-45 phút/tập, được phát sóng 19 giờ Thứ 2 - CN 2 tập/ngày; riêng Thứ Bảy 1 tập/ngày.

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Nữ hoàng mặc cả[1] xoay quanh chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa cô nàng cá tính Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn) và anh chàng tổng giám đốc của tập đoàn Trường Thịnh - Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân). Hạ Thiển đã bị hôn phu bỏ rơi trước thềm lễ đính hôn, trong lúc đau lòng, cô đã xảy ra tranh cãi với ông chủ Thịnh Triết Ninh. Nhờ vậy, cô phát hiện khả năng tranh luận sắc bén, phân tích mạnh mẽ và quyết tâm thành lập công ty về lĩnh vực đàm phán. Từ mối quan hệ đối tác làm ăn, cả hai dần nảy sinh tình cảm, nhưng vào lúc này, sự nghiệp của Thịnh Triết Ninh gặp biến cố lớn, trong khi đó người yêu cũ của Hạ Thiển cũng quay về muốn nối lại tình xưa.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Vai chính[sửa | sửa mã nguồn]

Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân): Tổng giám đốc của tập đoàn Trường Thịnh, đồng thời là người điều hành của khách sạn Trường Thịnh - một trong những khách sạn lớn nhất tại Trung Quốc. Nhiều năm trước, anh và nữ chính Hạ Thiển từng có một trận tranh cãi nảy lửa vì cô cho rằng anh là nguyên nhân khiến buổi lễ đính hôn bị hủy bỏ. Anh ấn tượng sâu sắc với cô gái nhỏ nhắn nhưng cực kỳ lanh lợi cùng khả năng đàm phán sắc bén. Khi gặp lại, Thịnh Triết Ninh đã tạo cơ hội để cả hai cùng phát triển sự nghiệp, đồng thời âm thầm bên cạnh bảo vệ, quan tâm cô. Nhưng biến cố lớn đã xảy ra, đối thủ làm ăn đã chơi xấu khiến Triết Ninh mất việc và lâm vào tình cảnh khó khăn.

Hạ Thiển (Ngô Cảnh Ngôn): Cô nàng với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng tính cách độc lập, mạnh mẽ. Hạ Thiển sở hữu khả năng tranh luận logic, quyết đoán và cực kỳ sắc bén. Trong quá khứ, cô từng bị hôn phu bỏ rơi trước thềm lễ đính hôn. Vượt qua nỗi đau, Hạ Thiển đã tự thành lập một công ty đàm phán nhỏ để kinh doanh, nhờ giao dịch cùng khách sạn Trường Thịnh, sự nghiệp của cô ngày càng khởi sắc. Trong khi Thịnh Triết Ninh và Hạ Thiển đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp thì người yêu cũ của cô bất ngờ quay về khiến cuộc sống Hạ Thiển một lần nữa bị đảo lộn.

Tần Hạ Bác (Ngô Kỳ Long): Người anh em tốt của Thịnh Triết Ninh, đồng thời là đối tác làm ăn của khách sạn Trường Thịnh. Tuy ngoài mặt vui vẻ, hoạt bát nhưng Tần Hạ Bác lại là người có khá nhiều bí mật, một trong số đó là mối liên hệ mật thiết với công ty đối thủ.

  1. ^ “Review nội dung phim Nữ hoàng mặc cả”.