Bước tới nội dung

Thành viên:Lưu Thành Công

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Lưu Thành Công sinh ngày 05 tháng 10 năm 1987 tại Khu tập thể X260, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Tỉnh Hà Tây (nay thuộc Thành phố Hà Nội). Nick name: hoangtu_pip.

Sinh trưởng trong một gia đình mà cả bố mẹ đều làm việc trong quân đội đã giúp Pip có được tính tự giác cao và tránh xa được các tệ nạn, cám dỗ. Tuy nhiên, do là con út trong gia đình nên Pip cũng vẫn được chiều chuộng hơn các chị của mình, là người được bố mẹ mua cho nhiều đồ chơi, truyện nhất.

Học hết ba cấp phổ thông với bằng tốt nghiệp loại giỏi, cũng là lúc Pip đứng trước ngã rẽ quyết định, thay đổi số phận của Pip mãi mãi. Hồi những năm 2000, trường đại học Bách Khoa Hà Nội, trường đại học Xây dựng là những trường được coi là Top đầu với điểm tuyển cao và cơ hội việc làm tốt. Nhưng tới năm 2005 thì các trường kinh tế lại nổi lên do nhu cầu nhân lực kinh tế tăng cao khi Việt Nam gia nhập WTO. Vốn bản tính là một người năng động, hài hước và muốn chinh phục những thử thách mới, Pip đã quyết định thi vào khoa Marketing của trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hồi ấy rất ít người biết về ngành mới mẻ này. Quyết định theo học Marketing thực sự không sai lầm. Pip đã nhận thực sự yêu thích một ngành học/nghề vừa xa nhưng lại vừa gần gũi, vừa khó nhưng cũng vừa dễ. Bốn năm học đại học trôi qua thật nhanh với biết bao kỉ niệm, khó khăn có, buồn có nhưng Pip đã có sự trưởng thành vượt bậc về tư duy, cách ứng xử, cùng với hành trang là kiến thức về marketing để bước vào trường đời - một môi trường mới đầy hứa hẹn, nhưng cũng đầy khó khăn và cám dỗ.