Bước tới nội dung

Thành viên:Luannguyenthanh610/nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nguyễn Thành Luân

Nguyễn Thành Luân sinh ngày 06 tháng 10 năm 1993 tại thôn Ninh Phú xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa.

Nguyễn Thành Luân được sinh ra trong một gia đình gia giáo có truyền thống yêu nước, Ông nội là Nguyễn Văn Lũng nguyên là giám đốc công ty Xây Dưng 2 tại thành phố Thanh Hóa. Ông ngoại là Vũ Văn Đệ là lính đặc công trong công cuộc kháng chiến. Cả 2 ông của Luân đều là những anh tài, và cống hiến cho đảng cộng sản Việt Nam. Mẹ là Vũ Thị Ngà sinh năm 1972 cũng là một đảng viên một giáo viên tiểu học cống hiến cho nền giáo dục nước nhà. Bố là Nguyễn Văn Ba là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chuyên thực hiện ghi lại những khoảng khắc quý báu cho mọi người.

Được sinh ra trong một gia đình gia giáo và và giàu truyến thông yêu nước Nguyễn Thành Luân luôn lấy đó làm tấm gương để noi theo và phấn đấu, trong quá trình rèn luyện và phát triển bản thân.

Quá trình học tập như sau:

Từ nhỏ tới năm 5 tuổi học tại trường mẫu giáo thôn Ninh Phú

Từ năm 1999 đến năm 2004 học tại trường Tiểu học Đa Lộc A (thành tích 5 năm đều là học sinh xuất sắc)

Từ năm 2005 đến 2009 học tại trường Trung học cơ sở Đa Lộc ( thành tích 4 năm đều là học sinh giỏi)

Từ năm 2009 đến 2011 học tại trường Trung học phổ thông Hậu Lộc 4 (thành tích 3 năm đều là học sinh tiến tiến xuất sắc)

Từ năm 2011 đến năm 2015 học tại trường Đạ Học Phương Đông (lá sinh viên ưu tú của trường)

Trong quá trình rèn luyện và phát triển bản thân Nguyễn Thành Luân luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn thể và nhiều năm liền là đoàn viên ưu tú.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân tại đại học Phương Động thì Nguyễn Thành Luân tham gia vào hoạt động giảng dạy tại Công Ty Cổ Phần Thế Giới Di Động từ năm 2012 đến 2015. Sau đó Nguyễn Thành Luân chuyển qua giảng dạy tại Ngân Hàng Tiên Phong từ năm 2015 đến 2016. Sau đó Nguyễn Thành Luân tác ra kinh doanh riêng và chính thức thành lập công ty TNHH ĐT TM & XD Kỷ Nguyên Xanh từ tháng 6 năm 2019. Với chức vụ là Giám Đốc điều hành công ty. Công ty có mức vốn điều lệ ban đầu là 9 tỷ VNĐ. Công ty hoạt động chủ yếu với ngành nghề buôn bán vật liệu xây dựng và thi công hoàn thiện các công trình xây dựng. Những mặt hàng chủ yếu công ty kinh doanh bao gồm, gỗ nhựa (gỗ composite), tấm ốp lam sóng nội thất, tấm nano, sàn gỗ, sàn nhựa... Những vật liệu công ty kinh doanh đều là những vật liệu XANH bảo vệ môi trường và có độ bền cao.