Thành viên:Mile2k5

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Lê Minh Hiếu (sinh ngày 23 tháng 9 năm 2005), thường được biết đến nghệ danh Mile 2k5, là một tài năng trẻ của nền Tiền Mã Hóaa Việt Nam và Thiết kế độ họa VFX.

Sinh ra ở TP.HCM, thời thơ ấu Hiếu thường chơi tựa game Liên Minh Huyền Thoại cùng bạn bè, nhờ đó hiếu bắt đầu chập chững tập chỉnh sửa những pha xử lí trong trận đấu vô cùng khéo léo và bình tĩnh của mình và bắt đầu học hỏi trên mạng. Sau đó Hiếu đã tập chơi tiktok với kênh Review Phim Hot (đã đạt tới con số 100.000 followers), vì hết hứng thú nên cậu đã bán kênh tiktok đó với giá khoảng 5 triệu cho 1 người bạn nước ngoài và cũng nhờ cơ duyên đó cậu được giúp mua DOGECOIN và đu đỉnh ở giá 0.5$ với số vốn vỏn vẹn 125$. Hiện tại Mile đang học ở ngôi trường THPT Nguyễn Chí Thanh, ngôi trường mà cậu chỉ dư vỏn vẹn 0.25đ đây được coi là bước ngoặt của cuộc đời cậu.

Mile không những được biết tới cái tên tài năng trẻ của làng liên minh, cậu còn được biết đến với những cái tên hoàng tử BO, ông hoàng future, vị thần trader,... và nhưng cũng không ai biết cậu đang là 1 người đu đỉnh và có niềm tin rất lớn đến dự án BHO- BHOLDUS 1 dự án về công nghệ blockchain của Việt Nam, ở bài viết hiện tại giá trị của BHO giao động ở mức giá 0.0016$, Hiếu tự tin dự đoán khoảng 1-2 năm tới BHO sẽ trở thành 1 trong những kì lân của Việt Nam với những giá trị nó đem tới và có thể chạm ngưỡng ở mức 0.1$, MOON SOON !!!

Cậu có 1 website về những bộ NFT và đời sống của cậu trên đó, cũng như facebook, instagram, twitter,... ở đó chia sẻ những khoảng khắc về đời tư thường ngày.