Thành viên:Phdinh44

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Thưa các bạn,

Tôi rất tiếc là bài của chúng tôi bị liệt vào loại “vi phạm bản quyền” trong khi thực tế là (theo như đường chỉ dẫn liên kết của Wiki) thì blog danviet21 đã mượn tài liệu của Thông Luận để giúp phổ biến thêm. Vì thế nếu đặt vấn đề bản quyền thì phải nhìn chiều ngược lại mới phải. Cảm ơn bạn Notn đã nhắc giùm quy ước viết bài của Wiki. Tôi sẽ xem lại kĩ và sẽ viết lại. Hiện tôi còn cần thêm nhiều đường liên kết trong và ngoài…

Tôi nghĩ rằng các bạn thực tâm muốn tìm hiểu chúng tôi từ tiếng nói chính thức của chúng tôi chứ không qua những người trung gian khác. Sở dĩ hôm nay chúng tôi phải chính thức tham gia «trình diện» Wiki là vì tôi trân trọng khát vọng tìm biết của bạn đọc Wiki.

Có bạn cho rằng tôi không chứng minh tôi là Phạm Đỉnh. Xin cứ gửi thư về hopthu@thongluan.org, tôi sẽ trả lời các bạn bằng địa chỉ Email tôi dùng để đăng kí Phdinh44. Có khó gì đâu mà lại mát mẻ với nhau rằng “cá chép” hay “cọp” thế? Xin cứ đối thoại thẳng thắn, nhưng không nên vội vã quy chụp này nọ. Không phù hợp với diễn đàn Wiki.

Phạm Đỉnh Phdinh@gmail.com hopthu@thongluan.org