Bước tới nội dung

Thành viên:Tào Lao wiki/nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Your Phone(Điện thoại của bạn)[sửa | sửa mã nguồn]

Điện thoại của bạn là một ứng dụng được phát triển bởi Microsoft của Hoa Kỳ cho Windows 10Windows 11 để kết nối Android với các thiết bị Windows 10Windows 11 . Nó cho phép pc Windows truy cập vào 2000 bức ảnh gần đây nhất trên điện thoại được kết nối, gửi tin nhắn SMS và thực hiện cuộc gọi điện thoại.  Là một phần của Bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2018 (1809), nó thay thế ứng dụng Phone Companion cũ. Điện thoại của bạn cũng có thể được sử dụng để phản chiếu màn hình của thiết bị Android; tuy nhiên tính năng này hiện đang trong giai đoạn beta và chỉ khả dụng trên một số thiết bị Samsung có dịch vụ Link to Windows.  Ứng dụng cũng có tính năng sao chép và dán chéo thiết bị cho phép người dùng gửi văn bản và hình ảnh được sao chép đến và đi từ thiết bị Android và Windows bằng cách sử dụng cùng một bản sao và dán các phím tắt trên mỗi thiết bị, tính năng này hiện đang hoạt động với Samsung Galaxy S20, S20 +, S20 UltraZ Flip.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Vào ngày 26 tháng 5 năm 2015, Microsoft đã công bố ứng dụng Legacy Phone Companion để kết nối PC với điện thoại thông minh Windows Phone, Android và iOS.

Tại sự kiện Build 2018 vào ngày 7 tháng 5 năm 2018, Microsoft đã giới thiệu ứng dụng Your Phone, cho phép người dùng sử dụng PC của họ để xem những bức ảnh gần đây trên điện thoại của họ và gửi tin nhắn SMS.

Tại sự kiện ra mắt Galaxy Note10 của Samsung, Microsoft đã xem trước tính năng Your Phone bổ sung là nhận cuộc gọi điện thoại trực tiếp trên PC qua Bluetooth. Tính năng này đã được cung cấp cho tất cả các điện thoại Android vào ngày 20 tháng 2 năm 2020.