Thảo luận:C (ngôn ngữ lập trình)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoàn trả[sửa mã nguồn]

Trong phần Tồn trữ dữ liệu của bài này tôi đã dùng từ "hoàn trả" để tạm dịch returning the previously allocated memory back (for future use). Nếu Nhân Võ, hay bất cứ ai, thấy sai, xin sửa. Mekong Bluesman 17:14, 3 tháng 9 2005 (UTC)

Viết sao cho gọn hiểu được là Ok tôi không chấp chữ viết. Vả lại bài này còn chưa làm xong. Khi dịch xong hết, thì anh có thể điều chỉnh thêm nhiều chi tiết mà anh thấy dài dòng bởi vì muốn rõ nghiã Việt ngữ, đôi khi tôi viết khác đi một tí.
Làng Đậu 17:59, 3 tháng 9 2005 (UTC)


Bài này dài thiệt tôi dịch mãi mới tạm xong. Các links tôi để nguyên trong en:wiki để sau này người nào muốn dịch tiếp các bài viết có nguồn mà đọc cho lẹ đờ mất thì giờ Làng Đậu 19:00, ngày 08 tháng 9 năm 2 005 (UTC)

Bài này công nhận dài thật, dịch rất chi tiết và sát nghĩa. Tuy nhiên, theo tôi cách hành văn và dùng từ không được "xuôi" lắm, ví dụ như "tồn trữ lữ liệu" rất khó để hiểu là "quản lý bộ nhớ" (memory management). chienquoc 02:15, ngày 18 tháng 12 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Bỏ "Ken Thompson" ra khỏi người phát triển ngôn ngữ C.[sửa mã nguồn]

Ken Thompson không phải là người phát triển ngôn ngữ C nên mình bỏ ra. Chỉ để lại tác giả: Dennis Ritchie Trandatnh (thảo luận) 12:04, ngày 24 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]