Thảo luận:Danh sách cầu thủ bóng đá Việt Nam sinh ra ở nước ngoài

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Danh sách này quá ngắn. Tại sao cần bài này đứng riêng mà không đặt vào bài Bóng đá Việt Nam?

Bây giờ nó ngắn nhưng tương lai thì không. Chúng ta có thể bỏ nó chung vào thể loại bóng đá Việt Nam thôi. Mình nghĩ vậy, mong các thành viên khác cho ý kiến.
Mình nghĩ quan trọng là chất lượng bài viết chứ không quan trọng nó dài hay ngắn.Có những bài rất dài nhưng các thông tin trong đó vô bổ vì nó không có nghĩa. Có những bài rất ngắn nhưng lại là những thông tin có nghĩa.
Chúng ta hãy suy nghĩ hướng đến người dùng nó chứ đừng cho ý kiến trên vai trò những người tạo ra nó. Wiki là nơi cung cấp thông tin, chia sẻ thông tin. Ai có thông tin gì, chia sẻ cái ấy. Các thông tin này hãy để người nhận tự đánh giá, tiếp nhận. Ngày xưa mình tham gia rất tích cực trên wiki Tiếng Anh nhưng sau đó mình không chịu được thái độ của những con người quản trị ở đây nên mình ko quay lại đó.
Tất cả thành viên tham gia wiki không vì một lợi ích gì ngoài niềm vui nho nhỏ là chia sẻ thông tin mình biết cho người khác do đó chúng ta đừng quá cứng nhắc trong đánh giá.
Ví dụ tại sao bảo một danh sách có 4 người là kém chất lượng !????Thật lố bịch vì nó có 4 người thì làm sao ?????

Thân Myhanh (thảo luận) 02:33, ngày 20 tháng 2 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Thông tin Vuong Dinh Hoan?[sửa mã nguồn]

Xin chào ạ, cho e hỏi thông tin cầu thủ Vuong Dinh Hoan xem ở đâu vậy ạ ? E tìm google hay trong transfermarkt rồi không thấy ạ. --Nguonnhanluc853 (thảo luận) 17:14, ngày 27 tháng 12 năm 2021 (UTC)[trả lời]