Bước tới nội dung

Thảo luận:Festival Hoa Đà Lạt 2012

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 12 năm trước bởi Paris trong đề tài Untitled
Dự án Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Untitled[sửa mã nguồn]

Trong bài viết có thông tin "Đà Lạt được công nhận danh hiệu “Thành phố festival hoa”", nhưng bài viết cũng như nguồn tham khảo đều không ghi rõ là tổ chức nào đứng ra công nhận. Ai có thông tin xin bổ sung giúp.--Paris (thảo luận) 22:39, ngày 9 tháng 1 năm 2012 (UTC)Trả lời

Tin đó do báo Người LD đưa đầu bài, nói rằng đây là sự kiện lớn trong Festival năm nay, nhưng sau khi xem kĩ lại toàn bài tôi phát hiện mình có nhầm lẫn. Danh hiệu này đã được Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng ký văn bản công nhận TP Đà Lạt là TP Festival Hoa nhân dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội vào ngày 22/12/2009.(*). Đồng thời sáng 30/12/2009, tại lễ khai mạc lễ khai mạc Triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế Đà Lạt 2010 trong khuôn khổ festival, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KHCN đã công bố quyết định cấp đăng ký nhãn hiệu hoa Đà Lạt.(*). Đều là của kì Festival trước. ~ Violet (talk)