Thảo luận:Lăng Yên các

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Tiểu sử
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Tiểu sử, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Tiểu sử. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.

Nội dung ba lớp[sửa mã nguồn]

Theo phiên bản cũ ngoài này thì lớp trong cùng là các công thần công to nhất, xét ra không đúng vì ví nhu Tần Thúc Bảo là một Khai quốc công thần mà lại xếp ở lớp thứ ba.

Theo bản en.wiki thì lớp bên trong là các công thần từng làm thừa tướng, nghe có vẻ có lý hơn vì Trưởng Tôn Vô Kỵ, Nguỵ Trưng hay Phòng Huyền Linh từng giữ chức vụ này. Tuy nhiên có trường hợp Uất Trì Cung (Kính Đức) không rõ đã từng làm thừa tướng chưa, vì đây là một võ tướng chứ không phải văn quan.

Lớp thứ hai thì là các vương hầu (có họ hàng với vua). Trong số này tôi chỉ biết có Sài Thiệu là con rể Lý Uyên, không biết quan hệ của những người khác ở lớp này (như Ân Khai Sơn, Khuất Đột Thông... có thấy nhắc trong các tiểu thuyết) với hoàng gia nhà Đường là thế nào? Demon Witch (thảo luận) 11:19, ngày 20 tháng 6 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Lý Thế Tích[sửa mã nguồn]

Xin hỏi có phải là Từ Mậu Công được ban quốc tính (Lý)? Demon Witch (thảo luận) 11:19, ngày 20 tháng 6 năm 2012 (UTC)[trả lời]