Thảo luận:Tên lửa chống hạm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chưa có tiêu đề[sửa mã nguồn]

Ví dụ những cái gọi là tên lửa trong này

Mỹ

AGM-84 (động cơ chính turbine một luồng)

....

BGM-109 Tomahawk (động cơ chính turbine một luồng)


Thế chiến 2.

Henschel Hs 294 là bom lượn (không động cơ)

Ruhrstahl SD 1400 X chỉ là nick name của một nhóm vũ khí. Phần lớn không có động cơ, chúng thuộc loại bom lượn.

Blohm & Voss BV 246 là bom lượn, chả có tí động cơ nào.

http://www.ctie.monash.edu.au/hargrave/rpav_germany_bv.html http://www.luft46.com/missile/bv246.html

Igo nhật (Nihon ): bom lượn

Ohka là vũ khí của phi công cảm tử thần phong, có một số phiên bản mang động cơ tên lửa, nhưng rất ít. Tuyệt đại bộ phận thuộc về Type 11(bon lượn) và Type 22 (đông cơ turbine), không thể coi là tên lửa.

và đại bộ phận những ví dụ trong này đều không phải tên lửa. Hài hước quá. Tên lửa chống chiến hạm phần lớn không phải tên lửa.

Đây là kết quả tất yếu của những người thích tán nhảm mà chẳng biết gì. Chẳng biết gì nhưng rất thích khoe cái chẳng biết gì của mình ra.

Trên các hệ thống từ lớn như Anh, Nga, Tầu, đều không tồn tại khái niệm tên lửa chống chiến hạm, người này viết bài này ra thật là một phát minh quá lớn. ?????

thảo luận quên ký tên này là của 203.160.1.52 (thảo luận • đóng góp). 04:27, ngày 1 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Bạn nói vậy chắc là am hiểu tốt về lĩnh vực này, bạn cứ việc chỉnh sửa các bài về tên lửa. Riêng các loại ở trong Thế chiến thứ 2 như "Henschel Hs 294" hay "Blohm & Voss BV 246" họ xếp vào danh sách tên lửa, tôi không có tài liệu và cũng chưa tìm hiểu về chúng nên không chắc chắn, có thể họ xếp vào đây là không chuẩn, nên tôi cũng dịch theo cũng không đúng, khi tôi kiểm tra kỹ lại, nếu đúng như bạn nói thì tôi sẽ xóa các loại này khỏi danh sách. Còn các loại AGM-84 (động cơ chính turbine một luồng), BGM-109 Tomahawk thì tôi cho là họ xếp chúng vào tên lửa cũng đúng Doanvanvung 10:17, ngày 2 tháng 7 năm 2007 (UTC)Doanvanvung[trả lời]

Nhân đây, bạn có thể cho tôi biết, bạn quan niệm thế nào về tên lửa, một tên lửa thường bao gồm các bộ phận nào, một vật thể như thế nào thì được gọi là một tên lửa. NHư thế mới có căn cứ để chúng ta xác định nó là loại gì.

À, bạn xếp một số loại trên vào "bom lượn" nhưng tôi không rõ về từ này, tôi cũng không tra thấy cụm từ này trong từ điển về quân sự. Nếu giả sử có "bom lượn", thì theo bạn "bom lượn" là gì, nó có khác bom thông thường không, một quả bom như thế nào được gọi là "bom lượn" Doanvanvung 10:17, ngày 2 tháng 7 năm 2007 (UTC)Doanvanvung[trả lời]