Thảo luận MediaWiki:Proxyblocker

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 10 năm trước bởi Quá Tam Ba Bận

Tại sao lại phải mất công dịch từng thông điệp thế này mà không can thiệp thẳng vào tập tin giao diện cho tiếng Việt? Xem [1]. Chúng ta nên sửa đổi trên trang tôi thử nghiệm để hoàn thiện hóa, sau đó sẽ gửi tập tin giao diện tiếng Việt đến bugzilla yêu cầu cập nhật lại ngôn ngữ giao diện). Nguyễn Thanh Quang 19:14, 29 tháng 5 2005 (UTC)

Tôi đồng ý, không hiểu tại sao User:Mxn lại bắt đầu dịch. Hình như User:Nguyễn Thanh Quang đã dịch một số câu này rồi. Dung Nguyen 19:15, 29 tháng 5 2005 (UTC)
Tôi đã dịch được 99% trên 2000 dòng, tỉ lệ khá cao nếu so với nhiều ngôn ngữ khác. Mời mọi người tham gia hoàn thiện. Việc can thiệp trực tiếp vào tập tin giao diện sẽ giúp dịch được không gian tên và nhiều lợi ích khác. Nguyễn Thanh Quang 19:22, 29 tháng 5 2005 (UTC)

Ahhh, xin lỗi các bạn! Tôi vừa nhận e-mail của anh Quang bây giờ, nhưng tôi không hiểu bạn nói đến đề nghị nào trong e-mail đó. Bây giờ tôi mới hiểu. Cám ơn bạn dịch rất nhiều thông báo rồi.

Nhưng mà trước khi sử dụng những câu dịch ở đấy, lưu ý là ở đây không chỉ dịch những thông báo đâu; theo Wikipedia tiếng Anh, chúng ta đã customize nhiều thông báo theo thiết kế ở đây. Cho thí dụ, xem MediaWiki:Loginend ở đây, đối với phiên bản của bạn. Hơn nữa, xem MediaWiki:Monobook.css ở đây đối với stylesheet của bạn. Stylesheet này có hiệu lực quan trọng ở wiki này.

Tôi xin lỗi vì không thấy website đó trước khi tiếp tục dịch ở đây, nhưng mà tôi muốn báo trước là sẽ mất nhiều giờ cố gắng ở đây. Anh Quang có thể xem Special:Allmessages ở Wikipedia tiếng Anh cho một ý niệm về thông báo nào đã bị customize đặc biệt ở đây, nhưng mà tôi cũng customize thêm thông báo rồi.

 – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 19:34, 29 tháng 5 2005 (UTC)

Tôi không biết rõ sau khi wiki được Việt hóa, những sửa đổi cũ có còn được giữ không? Dung Nguyen 19:38, 29 tháng 5 2005 (UTC)
Tôi cũng chẳng biết. Những đồ bị customize ở phiên bản tiếng Anh sau khi nâng cấp đến phiên bản mới của MediaWiki. Chắc phải hỏi những người phát triển ở Meta. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 19:43, 29 tháng 5 2005 (UTC)
Ý bạn nói sửa đổi cũ là sửa đổi ở đâu? Nguyễn Thanh Quang 19:47, 29 tháng 5 2005 (UTC)
Thí dụ như MediaWiki:Copyrightwarning, MediaWiki:Loginend, MediaWiki:Monobook.css, MediaWiki:Monobook.js, MediaWiki:Sitestatstext, MediaWiki:Uploadtext, MediaWiki:Userstatstext, MediaWiki:Badquerytext, MediaWiki:Copyright, MediaWiki:Googlesearch, MediaWiki:Newarticletext, MediaWiki:Noarticletext, MediaWiki:Noconnect, MediaWiki:Nogomatch, MediaWiki:Protectedtext, v.v. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 17:48, 30 tháng 5 2005 (UTC)

Xin bạn nhìn đến thông báo MediaWiki:Copyrightwarning. Phiên bản của bạn không hoạt động, tại vì bạn cứ muốn viết mã nguồn theo kiểu HTML, bao gồm những chữ khoảng (space) ở đầu mọi dòng. Xem [2] cho thí dụ. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 19:43, 29 tháng 5 2005 (UTC)

Chính thế nên tôi mới đề nghị mọi người tham gia dịch tập tin giao diện cùng với tôi, vì những gì tôi làm chưa hẳn đã hoàn thiện. Chú ý là khi tôi sửa trực tiếp trong tập tin này thì phải dùng phông chữ Unicode UTF-8 literal nên không thể cắt dán từ những gì các bạn viết nên rất mệt. Nguyễn Thanh Quang 19:47, 29 tháng 5 2005 (UTC)
OK, tôi chỉ sợ là anh sắp sửa sử dụng tập tin giao diện cho LanguageVi.php bây giờ, trong khi có nhiều vấn đề còn lại để thảo luận. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 20:08, 29 tháng 5 2005 (UTC)
Chúng ta sẽ để một thời hạn nào đó để mọi người tập trung sửa chữa sau đó sẽ gửi tập tin này đi; để có hiệu lực thì cũng phải chờ phê duyệt cũng mất khá nhiều thời gian. Nguyễn Thanh Quang 20:55, 29 tháng 5 2005 (UTC)
lại có 1 trang thông điệp chính đã bị xóa nhưng vẫn tồn tại thảo luận, vậy ở đây có gì để mà thảo luận Quá Tam Ba Bận (thảo luận) 01:09, ngày 25 tháng 11 năm 2013 (UTC)Trả lời