Thảo luận Thành viên:2405:4802:517C:BC90:1919:2E96:44E:1856

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Việt Nam Overnight[sửa mã nguồn]

Việt Nam Overnight,hay còn được biết đến với cái tên VNO,dembuon,..là một diễn đàn cho phép quyền trả nhuận bút cho thành viên khi đăng bài,miễn có người xem là tài khoản đó được cộng tiền tương ứng.


Thành lập từ năm 2015 và chính thức được người dùng biết đến là năm 2016,VNO đã khẳng định vị trí cuả bản thân khi đã đạt được mốc hơn 100.000 người dùng trong 6 năm(từ 2015 - 2021),là một diễn đàn đáng tin cậy cho các tay viết chuyên nghiệp cũng như tay viết còn trẻ. VNO là một diễn đàn tuyển cộng tác viên viết bài số lượng lớn và uy tín nhất hiện nay. Tham gia vào diễn đàn, ngoài việc được trả tiền cho mỗi bài viết bạn viết, bạn còn được nhận tiền khi có người đọc bài viết của bạn. Số tiền kiếm được bạn sẽ được nhận suốt đời, bạn viết ngày càng nhiều thì cứ cấp số cộng lên bạn sẽ có càng nhiều tiền hàng ngày.


Đơn vị tiền: Xu.Giá trị quy đổi ra tiền mặt thật: 1 xu = 1vnđ = 1 đồng,đủ 200.000 xu = 200.000 vnđ là có thể rút và tận hưởng thành quả của mình.Mỗi lần đăng bài lên diễn đàn,các bạn sẽ phải chịu sự quản lý và duyệt khắt khe của các kiểm duyệt viên,mod để có được một bài viết tốt và chất lượng.


Thú vị hơn, ngoài việc viết truyện kiếm tiền, bạn hoàn toàn có thể viết bất cứ thứ gì mình thích cũng có thể kiếm được tiền, miễn sao nội dung bài viết của bạn có ích với người đọc và cần thiết với mọi người. Nhờ khả năng thanh toán dựa vào nội dung nên các tác giả tha hồ sáng tác các tác phẩm hay để mang lại nguồn thu nhập cho chính mình.