Thảo luận Thành viên:Laduykhanh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 6 năm trước bởi Lon123 trong đề tài Đề nghị xóa nhanh Bụt

Chào mừng bạn đã đến với vi.wikipedia.org. Theo tôi hiểu thì bạn am hiểu khá kỹ về Phật giáo và các triết lý của đạo Phật. Tuy nhiên, một số từ mà bạn đã viết bài còn có các nghĩa khác ngoài phạm vi đạo Phật (ví dụ Ảo ảnh (mà bạn đã đặt tên là Ao anh), bố thí v.v). Vì vậy, theo thiển ý của tôi, các từ này nên để làm trang định hướng, còn các từ mục theo thể loại nên đặt tên theo dạng như sau: Ảo ảnh (Phật giáo), Ảo ảnh (vật lý) v.vVương Ngân Hà 16:50, 21 tháng 7 2005 (UTC)

Chào bạn, tôi học đại học ở Nga (Moscow) cách đây khá lâu rồi (1986-1991) nên việc biết tiếng Nga là điều đương nhiên. Khi đó tôi cũng có theo học tiếng Anh và có một số chứng chỉ liên quan đến ngôn ngữ này, sau này làm việc nhiều bằng tiếng Anh hơn nên thành ra bây giờ có lẽ dùng tiếng Anh còn tốt hơn cả tiếng Nga. Mong rằng bạn chú ý khi viết bài để bài có tính bách khoa hơn (Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác để sắp xếp lại bài viết của mình theo từng tiêu đề cho từng phân đoạn sao cho thể hiện được đặc trưng nổi bật nhất của từng phân đoạn đó.Vương Ngân Hà 17:25, 21 tháng 7 2005 (UTC)


Tôi đang muốn liên lạc với Duy Khánh, xin làm ơn viết vài chữ Làng Đậu 17:27, 21 tháng 7 2005 (UTC) Cũng có cùng ý với anh Hường! Nhưng có thêm vài bàn thảo nưã phải chiờ anh trả lời không co viết vô ích.

Laduykhanh nên đọc Wikipedia:Viết trang mới, xong chú tâm viết một bài thích hạp với từ điển bách khoa Wikipedia này -- thay vì viết rất nhiều bài vụn nhỏ như vậy. Mekong Bluesman 18:31, 21 tháng 7 2005 (UTC)


Các bài viết Phật giáo này bạn lấy từ đâu? Nếu không phải của bạn thì mình phải xin phép vì nếu không người ta kiện.

Còn nữa, giọng văn nên tránh làm cho mấy người khác đạo hay những không hiểu khó chịu nếu bạn dùng từ không khéo hãy xem qua cách viết cuả chúng tôi trong bài Phât giáo. Bài không có hình không sao.

Câu hỏi riêng: các bài phải là những điều bạn biết rồi hay không?

Vì số bài viết về Phật học rất nhiều cần người như bạn giúp xin đừng vì vài câu nệ nhỏ mà bỏ đi. Trang WEB này là trang được xếp hàng đầu về Việt Ngũ nên nó là cơ hội cho rất nhiều người vào tra cứu. Làm việc này giúp được nhiều người.

Cảm ơn bạn. Làng Đậu 20:10, 21 tháng 7 2005 (UTC)


Dù sao cũng nên chỉ ra bằng cách:

 ==Tham Khảo==
 Từ điển của ai ở đâu (hay [http_địa_chỉ_trang_WEB -- tựa bài sách --tác giả] )

Hãy đọc hình Cái liên kết bên trái "Truyền lên tập tin" sẽ giúp bạn chuyển bức hình bạn có

Đề nghị xóa nhanh Bụt[sửa mã nguồn]

Một bản mẫu đề nghị xóa nhanh đã được thêm vào Bụt, tác dụng của nó là yêu cầu trang này được xóa nhanh khỏi Wikipedia với lý do như sau:

Quá hạn 7 ngày

Theo tiêu chí chung của quy định xóa nhanh, các bài viết không đáp ứng yêu cầu cơ bản của Wikipedia có thể bị xóa bất cứ lúc nào.

Nếu bạn cho rằng thông báo này xuất hiện ở đây do có sai sót, hãy phản đối đề nghị xóa nhanh bằng cách nhấn vào liên kết trên và nhấn vào nút "Nhấn vào đây để phản đối xóa nhanh" trong khung lớn màu đỏ (nếu bạn không thấy khung này tức là yêu cầu xóa đã được gỡ bỏ). Làm như vậy sẽ dẫn bạn đến trang thảo luận của bài với một nội dung ghi sẵn để bạn nêu ra lý do vì sao bài này không nên bị xóa. Lưu ý là một khi bài đã bị gắn tiêu bản xóa nhanh, nếu nó đáp ứng (các) tiêu chí, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đừng tự gỡ tiêu bản xóa nhanh khỏi bài viết mà hãy nêu lý do tại trang thảo luận trước. Nếu trang đã bị xóa, bạn có thể liên lạc với bảo quản viên để họ gửi thông tin về bài viết đã bị xóa về cho bạn. Lon123 (thảo luận) 06:53, ngày 25 tháng 7 năm 2017 (UTC)Trả lời