Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Louiswishtom

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 3 năm trước bởi Louiswishtom trong đề tài Louis D. Wishtom

Louis D. Wishtom[sửa mã nguồn]

Louis D. Wishtom hay Louis 'Timothy' Wishtom tên thật là Huỳnh Phú Hào sinh ngày 08 - 06 - 2004, quê ở Sóc Trăng và lớn lên tại xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Châu (nay là Thị xã Vĩnh Châu).

Từ bé, nhờ vào trí tuệ thiên bẩm mà danh tiếng cùng tài năng của cậu được vương xa. Năm lên 7 tuổi cậu đã có thể am hiểu được học thuyết của Albert Einstein và say mê những công trình nghiên cứu vĩ đại của ông. Đến năm 12 tuổi thì tài năng về địa lý học của cậu đã được lan toả mạnh mẽ khi cậu có thể nằm lòng được toàn bộ bản đồ thế giới, khả năng ghi nhớ tài tình diện tích, hình dạng, và vị trí của các quốc gia trên thế giới. Năm lên 16, Louis đã có thể sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ nhờ vào đam mê của mình là tiếng Anh, Pháp, Hà Lan, và Nhật. Tài năng là thế, điểm số trên trường lớp của cậu luôn nằm ở mức trung bình thấp bởi cậu chỉ luôn tập trung những thứ mà bản thân say mê chớ đoái hoài đến những môn học mà cậu cho là khô khan, nhạt nhẽo như Toán Học. Khác với các bạn đồng trang lứa, Louis sở hữu một sự tự tin đặc biệt khi đứng trước đám đông và nói lên những suy nghĩ của mình. Cậu say mê những bài diễn văn, những buổi thuyết trình. Điều này đã làm sôi sục niềm đam mê trở thành một giảng viên nhằm truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Vào ngày 27 - 04 - 2020, Louis với bút danh là “Tee” đã lập nên một Blog cá nhân về Liên Minh Huyền Thoại mang tên Azeban thu hút hơn trăm nghìn người quan tâm. Nhờ vào khả năng diễn thuyết cùng sức sáng tạo tuyệt đỉnh, Tee đã thành công trong công cuộc tạo lập một cộng đồng game thủ, cộng đồng đọc giả có uy tín nhất định trong nước cũng như là ngoài quốc tế.

Với niềm đam mê cháy bổng với các môn Lịch Sử, Địa Lý và Chính Trị, cậu đã gặt hái được nhiều thành công với vô vàng giải thưởng lớn nhỏ. Sau khi trao đổi phỏng vấn, Louis tiết lộ rằng bản thân sẽ theo đuổi đam mê và đặc biệt sẽ cố gắng có một chuyến thăm dài hạn đến Xứ Sở Hoa Tulip (Hà Lan). Louiswishtom (thảo luận) 13:42, ngày 15 tháng 12 năm 2020 (UTC)Trả lời