Thảo luận Thành viên:Thuocladientutrananh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Vinhtantran
Chào mừng bạn đến với Wikipedia. Vì chúng tôi có quy định không cho phép đặt tên người dùng gây ấn tượng rằng tài khoản đại diện cho một nhóm, tổ chức hoặc website, tôi đã cấm tài khoản này; xin vui lòng bỏ chút thời gian mở tài khoản mới với tên gọi chỉ đại diện cho chính bạn với tư cách cá nhân và tuân theo quy định về tên người dùng của chúng tôi.  Bạn cũng nên đọc hướng dẫn về mâu thuẫn lợi ích và để ý rằng sửa đổi mang tính quảng cáo sẽ không được chấp nhận dù tên người dùng của bạn là gì.

Nếu tên người dùng của bạn không đại diện cho nhóm, tổ chức hoặc website nào, bạn có thể yêu cầu xem xét lại việc cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}} ở dưới thông báo này.

Cách đơn giản nhất là bạn mở tài khoản mới, nhưng bạn có thể muốn đổi tên sang tên người dùng phù hợp với quy định tên người dùng, để các đóng góp trước của bạn cũng sẽ chuyển sang tên mới. Nếu bạn muốn đổi tên người dùng chứ không mở tài khoản mới, bạn có thể yêu cầu xem xét việc cấm bằng cách thêm {{bỏ cấm-đổi tên|tên người dùng mới|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}} ở phía dưới thông báo này. Cảm ơn.

Tân (thảo luận) 02:59, ngày 20 tháng 4 năm 2013 (UTC)Trả lời