Thái tử phi thăng chức ký

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Thái tử phi thăng chức ký
Tên khácTai Zi Fei Sheng Zhi Ji
Thể loạiTruyền hình
Xuyên không
Lịch sử
Cổ trang
Tình cảm
Kịch bảnNguyên tác: Tiên Chanh
Biên kịch: Tần Sảng
Đạo diễnLữ Hạo Cát Cát
Diễn viênTrương Thiên Ái
Thịnh Nhất Luân
Vu Mông Lung
Quách Tuấn Thần
Hải Linh
An Vĩnh Sướng
Quốc giaTrung Quốc
Ngôn ngữTiếng Phổ thông
Số tập36
Sản xuất
Nhà sản xuấtLeTV
Địa điểmPhim trường Chiết Giang Tượng Sơn
Thời lượng25 phút/tập
Đơn vị sản xuấtLạc Vũ Vi Lộ
Trình chiếu
Quốc gia chiếu đầu tiênTrung Quốc
Phát sóng13 tháng 12 năm 201516 tháng 1 năm 2016

Thái tử phi thăng chức ký (tiếng Anh: :Go Princess Go'; tiếng Trung: 太子妃升职记; bính âm: Tàizǐ fēi shēng zhí jì) là bộ phim webdrama (phim chiếu mạng) gây chú ý nhất màn ảnh vào cuối năm 2015, đầu năm 2016. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết xuyên không cùng tên của nhà văn Tiên Chanh với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung, Quách Tuấn Thần,... và được đạo diễn bởi Lữ Hạo Cát Cát.

Nội dung chính[sửa | sửa mã nguồn]

Trương Bằng (Trương Lâm Hoán đóng) là một công tử đào hoa thời hiện đại vì trốn bạn gái mà nhảy xuống hồ bơi và vô tình xuyên không về thời cổ đại. Khi tỉnh dậy, Trương Bằng mới nhận ra mình chưa chết nhưng linh hồn lại nằm trong thân xác của Thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái đóng). Mặc dù tìm đủ mọi cách nhưng Trương Bằng không thể trở về cuộc sống trước đây của mình, anh đành phải tiếp tục cuộc sống trong thân xác của Trương Bồng Bồng.

Trương Bồng Bồng và Thái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân đóng) là vợ chồng nhưng lại không có tình cảm với nhau. Trong khi đó, Tề Thịnh và Triệu Vương phi Giang Ánh Nguyệt (An Vĩnh Sướng đóng) lại có tư tình. Hai người nhiều lần có những hành động thân mật nhưng Trương Bồng Bồng cũng chẳng thèm để ý đến.

Trong một lần cùng Tề Thịnh về nhà mẹ đẻ là Trương Gia, Trương Bồng Bồng đã uống say và qua đêm cùng Tề Thịnh. Chuyện này khiến cho một người vốn là nam nhân như Trương Bồng Bồng không thể tin nổi. Mọi chuyện dần lắng xuống thì Trương Bồng Bồng bị Tề Thịnh sai người ám hại. Chính hành động này khiến Trương Bồng Bồng quyết định cùng với Cửu Vương (Vu Mông Lung đóng) và Dương Nghiêm (Quách Tuấn Thần đóng) cùng lập mưu tạo phản.

Về sau, Trương Bồng Bồng mang thai. Tề Thịnh cũng dần thay đổi, quan tâm đến Trương Bồng Bồng hơn và khiến cô dần nảy sinh tình cảm với Tề Thịnh...

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]