Thảo luận Thành viên:ASIM

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi ASIM trong đề tài Thực tế ảo

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào ASIM, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Nguyễn Hữu Dng 16:15, ngày 02 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Thực tế ảo[sửa mã nguồn]

Chào ASIM, tôi đã thay đổi nội dung của bài thực tế ảo về phiên bản cũ vì những nội dung trùng lặp với bài Virtual Reality Technologie- Công nghệ Thực Tế Ảo. Trong bài ghi rõ tác giả là Huy Sơn như vậy xin cho biết ASIM có phải là tác giả hay không và điều nữa là tất cả các bài đăng trên Wikipedia đều phải theo giấy phép GFDL tức nói ngắn gọn là đã từ bỏ quyền tác giả. Nếu ASIM chính là tác giả của bài Virtual Reality Technologie- Công nghệ Thực Tế Ảo thì xin nói rõ và cắt bỏ tên tác giả ra khỏi bài. Phan Ba 14:32, ngày 02 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời


Tôi là Nguyễn Huy Sơn- Tác giả bài viết. Tôi đưa bài viết này lên khi chưa đăng ký được với wikipedia. Sau khi đăng ký với tài khoản ASIM, tôi lại gửi bài viết một lần nữa. Tất nhiên khi gửi bài viết thì tôi đã chấp nhận điều kiện về quyền TG của Wikipedia. Nhưng Wikipedia cũng không cấm TG có quyền được ghi thêm địa chỉ để người xem tiện liên hệ. ASIM 15:00, ngày 03 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời


Tôi là Làng Đậu, đã xong vấn đề bản quyền nên tôi mạn phép đăng lại. Tuy nhiên, vẩn có 1 số chi tiết cần điều chỉnh. Xin bạn vào phần tham khảo của Thảo luận:Virtual Reality Technologie- Công nghệ Thực Tế Ảo để xem thêm chi tiết có thể cần thiết cho bạn.

chúc Bạn Sơn vui vẻ LĐ