Thảo luận Thành viên:Anhtuan

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi Anhtuan trong đề tài chúc mừng

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Anhtuan, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Anhtuan. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. 

Bản quyền[sửa mã nguồn]

Xin bạn vui lòng nói rõ bài Huy CậnXuân Diệu không vi phạm bản quyền của ai hay có; vì tôi thấy chúng có vẻ được sao chép từ một nguồn trên mạng. Mời bạn đọc thêm Wikipedia:Viết trang mớiWikipedia:Câu thường hỏi, để biết thêm quy định viết bài không vi phạm bản quyền, không sao chép mà không được phép, và khuyến khích tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu. Trần Thế Trung 19:01, 13 tháng 7 2005 (UTC)

Bài Huy Cận và Xuân Diệu lấy ra từ phần tư liệu em sử dụng khi làm essay về Văn học Việt Nam mà em chưa xem lại rõ nguồn gốc. Về việc này em sẽ rút kinh nghiệm trong các lần gửi sau. Em cũng đã viết lại bài Xuân Diệu và Huy Cận cho đúng với tinh thần Wikipedia và sắp tới em sẽ gửi lên để thay thế 2 bài trước. Anhtuan 12:53, 15 tháng 7 2005 (UTC)

Manchester United[sửa mã nguồn]

Bài Manchester United đăng được chứ? Nguyễn Hữu Dng 03:17, ngày 28 tháng 12 năm 2005 (UTC)Trả lời

Em đang điều chỉnh lại, có một số chỗ dịch chưa chuẩn Lê Anh Tuấn 03:19, ngày 28 tháng 12 năm 2005 (UTC)Trả lời

chúc mừng[sửa mã nguồn]

Có thể là lời chúc của tôi hơi muộn, nhưng do bây giờ tôi mới biết. Chúc mừng bạn đã đậu vào đại học Bách khoa. 193.52.24.125 07:51, ngày 28 tháng 12 năm 2005 (UTC)Trả lời

Cảm ơn anh Lê Anh Tuấn 09:20, ngày 28 tháng 12 năm 2005 (UTC)Trả lời