Thảo luận Thành viên:Darkmoonblue

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Darkmoonblue!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.028 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Darkmoonblue.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

 --Да или Нет (thảo luận) 05:17, ngày 22 tháng 1 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Hiện tại đang có một cuộc thăm dò ý kiến cho bài này. Nếu có thể, xin mời bạn tham gia đóng góp ý kiến tại
Hiện tại đang có một cuộc thăm dò ý kiến cho bài này. Nếu có thể, xin mời bạn tham gia đóng góp ý kiến tại
Xin chào, Darkmoonblue. Hiện tại đang có một cuộc thăm dò ý kiến cho bài này. Nếu có thể, xin mời bạn tham gia đóng góp ý kiến tại Thảo luận:YuYu Hakusho.
Bạn có thể xóa thông báo này bằng cách xóa bỏ bản mẫu {{Thăm dò ý kiến}}.

Thư mời Doremon, xin bạn trợ giúp[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Darkmoonblue, tớ là Doremi, rất vui khi tìm thấy bạn là 1 thành viên Wikipedia có hiểu biết về Doremon. Tớ xin mời bạn gia nhập Dorepedia, một bách khoa toàn thư chỉ viết về Doremon. Bạn có thể giúp cộng đồng mới này chứ. Hiện tại thì Dorepedia (Doremon Wiki) mới trở lại hoạt động sau 2 năm bị bỏ rơi. Bây giờ mới chỉ có ít thành viên trên ngón tay và nội dung còn rất sơ khai, có thể nói là không có gì cho đến lúc này. Tớ đang gọi trợ giúp nhiều bạn ở đây cùng tham gia. Ở wiki là 1 môi trường bách khoa toàn thư, có thể nói là khá tự do trong chủ đề Doremon, ở đó nhiều vấn đề được phân ra và viết rất sâu và kĩ chứ không khái quát chung kể cả từng vấn đề nhỏ nhặt nhất. Bạn tham gia và tớ cần sự biểu quyết thống nhất của mọi thành viên, thống nhất biểu quyết chung về các chính sách đặt tên, những trang dự án cộng đồng... Mong bạn nhận lời.

Đôrêmi ドラミ (nhắn tin cho Đôrêmi) 05:47, ngày 30 tháng 8 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, cảm ơn bạn đã hồi âm, dự án chỉ mới bắt đầu gần đây, khoảng 3 tuần. Tớ chỉ có 1 mình trên wiki nên cũng làm việc nền nhiều, tớ thiết kế bản mẫu, biên dịch các thông điệp MediaWiki. Tớ cần trợ giúp của các bạn, những người hiểu biết về Doremon và rõ các cú pháp viết wiki. Tớ mời rất nhiều bạn ở đây và đang đợi nhiều hồi âm. Tớ cần các bạn để chung tay xây dựng cộng đồng wiki, hiện nay nó còn rất mới và sơ khai lắm, một trong những điều cần thiết trước khi bắt tay vào làm việc là biểu quyết thống nhất cẩm nang về văn phong, thống nhất cách gọi tên trang, viết các trang dự án, trợ giúp và bàn hỏi đáp... Hi vọng bạn ghé qua xem 1 vòng sơ khai để biết tình hình như thế nào.

Nhắn lại cho tớ nhé, thân,
Đôrêmi ドラミ (nhắn tin cho Đôrêmi) 14:39, ngày 30 tháng 8 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã nhận lời trợ giúp, tham gia wiki một cách tự do và không giới hạn đâu, tớ chỉ xin bạn thời gian mà bạn rỗi và thoải mái để giúp wiki Doremon là được rồi.

Về tên gọi nhân vật, tớ đã nói là sau sẽ đưa 1 cuộc thống nhất biểu quyết toàn diện mà, tớ sẽ xem suy nghĩ các bạn như thế nào. Hiện tại thì để tên sao cho quen thuộc với các thế hệ mọt Doremon và tớ đã tạo rất nhiều trang chuyển hướng (redirect). Vì theo tớ nhiều người lúc này còn chưa biết Suneo, Shizuka... là gì, họ chỉ quen thuộc với Xuka, Xêkô ... vì nó gắn liền với bộ truyện tuổi thơ.

Nhắn tin lại cho tớ nhé, thân
Đôrêmi ドラミ (nhắn tin cho Đôrêmi) 09:49, ngày 3 tháng 9 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Thành viên[sửa mã nguồn]

A, bạn là người giúp Dorepedia dưới địa chỉ IP thành viên chưa đăng nhập à? Tớ khuyên bạn nên tạo 1 tài khoản đi vì nó có nhiều công cụ và tiện lợi, và tốt hơn nên tạo tên tài khoản cũng trùng với tên ở Wikipedia đấy. Đôrêmi ドラミ (nhắn tin cho Đôrêmi) 08:29, ngày 5 tháng 9 năm 2011 (UTC)[trả lời]

Danh sách tập phim Naruto” mà bạn đã tạo ra hoặc mở rộng đáng kể đã được cộng đồng bình chọndanh sách chọn lọc, là một trong những bài có chất lượng tốt và tiêu biểu của Wikipedia tiếng Việt.
Hãy cùng tham gia phát triển các bài viết cũng như đề cử và thảo luận chúng, Wikipedia là dành cho tất cả mọi người!

–Chúc mừng bạn với DSCL đầu tiên và duy nhất trên wiki tiếng Việt với vai trò đồng tác giả. Dù đã không còn hoạt động từ lâu nhưng hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ đọc được tin nhắn này.  L.Lawliet  00:39, ngày 7 tháng 4 năm 2020 (UTC)[trả lời]