Thảo luận Thành viên:Hoai ktc

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi Baodo trong đề tài Tiểu lục địa

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Hoai ktc, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.

Avia (thảo luận) 03:34, ngày 22 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Tên bài và nội dung[sửa mã nguồn]

Bạn đã tạo ra bài Bộ Đà điểu nhưng nội dung không phải nói về bộ Struthioniformes mà chỉ là sao lại bài Đà điểu. Bạn nên sửa đổi nôi dung cho hợp với tên bài, nếu không thì bài sẽ bị xóa. Rất mong những đóng góp tích cực của bạn. Avia (thảo luận) 03:34, ngày 22 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Tiểu lục địa[sửa mã nguồn]

  • "Baodo oi! subcontinent có thể dịch là Tiểu lục địa.Good luck to you."

Cảm ơn lời góp ý của bạn, nhưng "Tiểu lục địa" không nói đúng nghĩa của chữ "sub-" (ví dụ sub-category...). Úc Đại Lợi là một tiểu lục địa, nhưng không là một sub-continent.

  • subcontinent: a large distinguishable part of a continent, such as North America or southern Africa.

Như vậy thì thứ đại lục/thứ lục địa là từ đúng nhất (chữ thứ ở đây như thứ yếu, đối nghịch chủ yếu). Cảm ơn nhiều! Thân mến --Baodo 21:51, ngày 23 tháng 3 năm 2006 (UTC) (PS.: Mai mốt có nhắn tin thì vào trang thảo luận của tôi,... tạo trang mới và "la làng" sẽ bị xoá ngay;))Trả lời