Thảo luận Thành viên:Lavang

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi ASM trong đề tài Bổ sung

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Lavang!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.101 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Lavang.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

  Ctmt 14:00, ngày 31 tháng 12 năm 2009 (UTC)Trả lời

Cảnh cáo[sửa mã nguồn]

--minhhuy*=talk-butions 03:54, ngày 1 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Sửa đổi vào 1 tháng 1, 2010[sửa mã nguồn]

Xin dừng lại. Nếu bạn tiếp tục phá hoại bài viết, như đã làm tại Ha Ton Thanh Hang, bạn sẽ bị cấm không được sửa đổi tại Wikipedia. --minhhuy*=talk-butions 04:18, ngày 1 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Thành thật xin lỗi[sửa mã nguồn]

chào bạn Minh Huy, có lẽ vì lỗi bài viết nên tôi vô tình và không biết nên đã xóa các Biển thông báo của bài viết Ha Ton Thanh Hang... sau khi nhận được email cảnh báo... tôi đã tức khắc ngưng việc làm này... Thành thật xin lỗi.Lá vàng 01:19, ngày 2 tháng 1 năm 2010 (UTC)

Chào bạn Lá Vàng, Wikipedia không cho phép đưa lên hình chụp các bài báo (và hình từ báo) nếu không có phép của các tờ báo đó, (nếu chưa quá 50 năm kể từ ngày chết của người viết). Nhưng bạn có thể dùng làm nguồn, bằng cách chú thích: Theo báo Tuổi Trẻ, ngày A tháng B năm XYZ, bài viết.... của... hay là "Theo bài báo... của... trên báo... ngày....", có thể trích 1,2 câu trong bài báo đó. Còn những hình chụp, bạn chỉ có thể dùng nếu có giấy phép của người chụp hay do chính bạn chụp (và ghi thông tin vào hình). Hình bìa sách thì bạn có thể dùng được (1 tấm tải lên trang wiki tiếng Việt, với lý do sử dụng hợp lý như minh họa cho sách), nhưng không được tải lên commons nếu bạn không chứng minh được bạn là tác giả tập sách và hình bìa). Xem thêm thông tin tại Trợ giúp:Hình ảnh hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin --85.183.146.11 (thảo luận) 02:08, ngày 2 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

cám ơn sự giải thích của bạn và cám ơn bạn đã giúp mình làm chú thích trên bài viết Hà Tôn Thanh Hằng của mình. Lá vàng.


Bạn có tin nhắn mới
Bạn có tin nhắn mới
Xin chào, Lavang. Bạn có tin nhắn mới tại Thảo luận:Hà Tôn Thanh Hằng‎.
Bạn có thể xóa thông báo này bằng cách xóa bỏ bản mẫu {{Hồi âm}} hoặc {{ha}}.

Viettronimex[sửa mã nguồn]

Cho đến cuối năm 1992 cô ngừng thi đấu để trở thành Huấn luyện viên cho một số Cơ quan, Xí nghiệp trong thành phố có phong trào thể thao như Viettronimex..

Hỏi bạn, thời này ai làm Giám đốc Viettronimex và Viettronimex có trụ sở ở những đâu; Tôi đang tìm nguồn để Biểu quyết. Chào Thân ái.--Да или Нет (thảo luận) 05:48, ngày 3 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Chào bạn, Viettronimex có trụ sở tại số 74-76 NGUYEN HUE QUAN 1. Thời bấy giờ, cửa hàng mà Hà Tôn Thanh Hằng và Hà Tôn Thái Hân (em gái cũng là Vận động viên đội tuyển bóng bàn TP) thường xuyên làm việc là cửa hàng chuyên bán Tivi. Người quản lý trực tiếp Đội bóng bàn là chị KHÁNG. Lá vàng 13:36, ngày 3 tháng 1 năm 2010 (UTC)

Bổ sung[sửa mã nguồn]

Trong bài Vận động viên bóng bàn Hà Tôn Thanh Hằng mà bạn viết, tôi thấy có thành tích cao nhất của cô ấy là vô địch đồng đội toàn quốc năm 1989,1990, 1991. Đây là điểm nổi bật để bài có tên trên Wikipedia, bạn nên bổ sung nguồn vào bài, ở chữ [cần dẫn nguồn] mà tôi đặt ấy. Còn vấn đề cô ấy có năng khiếu và đam mê riêng ở mục Nhà thơ thì bạn nên chuyển thành mục Ngoài lề, vì chưa có một nguồn nào cho rằng cô này là một nhà thơ cả, xin nhắc là người bình thường bây giờ làm thơ khá nhiều, nhưng để trở thành tiêu chí nhà thơ thì quá ít, bạn có thể tham khảo Thể loại: Nhà thơ Việt Nam. ASM (thảo luận) 06:33, ngày 8 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

  1. Tôi đồng ý với bạn và đã chuyển mục Nhà thơ thành mục Ngoài lề... những thông tin còn lại tôi đã cung cấp bằng hình ảnh.Lá vàng 14:12, ngày 8 tháng 1 năm 2010 (UTC)