Thảo luận Thành viên:Nguyễn Hải Đăng

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Apple trong đề tài Vi phạm bản quyền

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyễn Hải Đăng, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nguyễn Hải Đăng. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Nguyễn Hữu Dng 02:31, ngày 23 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời

Nguyễn Tấn Dũng[sửa mã nguồn]

Trên Wikipedia đã có bài Nguyễn Tấn Dũng nên bạn có thể bổ sung thông tin vào đó, ko cần phải tạo thêm bài Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Bạn nên đọc Wikipedia:Quyền tác giả để biết rằng ko nên copy bài từ 1 nguồn khác để viết trên Wikipedia. Thân, Vietbio 08:07, ngày 28 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Bạn xem Wikipedia:Viết trang mớiWikipedia:Tên bài. Avia (thảo luận) 08:23, ngày 28 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Vi phạm bản quyền[sửa mã nguồn]

Bài Vô địch trong thế giới động vật bạn mới tạo ra có nội dung được lấy từ Báo Tuổi trẻ (xem [1]]). Mời bạn tham khảo Vi phạm bản quyền, Wikipedia:Quyền tác giảWikipedia:Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài.--An Apple of Newton 01:28, ngày 6 tháng 7 năm 2006 (UTC)Trả lời

Cảnh cáo: vi phạm bản quyền[sửa mã nguồn]

Cảnh cáo Đây không phải là lần đầu tiên tài khoản này chép nguyên văn một bài từ bên ngoài vào Wikipedia. Đây là cảnh cáo đầu tiên dành cho tài khoản này, nếu tiếp tục vi phạm có thể bị cấm. bàn luận không kí tên vừa rồi là của Nguyễn Thanh Quang (thảo luận • đóng góp)