Thảo luận Thành viên:Nguyễn Hữu Dung

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Conbo trong đề tài Lưu lạc

Được rồi ông ạ.Tại sao mấy hôm nọ tôi không làm được? Nguyễn Hữu Dung 11:27, 12 tháng 9 2006 (UTC)

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyễn Hữu Dung, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nguyễn Hữu Dung. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.

Nguyễn Thanh Quang 04:41, 31 tháng 8 2006 (UTC)

Đông Hồ và Tranh Đông Hồ[sửa mã nguồn]

Bạn có thể sử dụng đoạn mã #redirect Tranh Đông Hồ để chuyển hướng từ bài Đông Hồ sang Tranh Đông Hồ. --An Apple of Newton thảo luận 12:54, 31 tháng 8 2006 (UTC)

Lưu lạc[sửa mã nguồn]

Tôi lạc vào đây như một khu rừng kỳ ảo. Hấp dẫn, cuốn hút vừa bởi những kiên thức phông phú của nó, vừa bởi những sai lầm ngô nghe có khi của chính mình. Nhưng tốn thời gian quá

Cảm ơn những đóng góp hữu ích của bạn. Xin bạn đừng nản chí. Nguyễn Hữu Dng 15:26, 18 tháng 10 2006 (UTC)

Đồng ý, tham gia wiki khá tốn thời gian nếu muốn có những bài chất lượng. Chắc các quản lí phải ol ít ra 18/24h một ngày, vì thường xuyên thấy sự có mặt của họ. Ban đầu nhìn qua tưởng là Nguyễn Hữu Dụng, hoá ra đây chắc là anh em với NHD:D Conbo 01:58, ngày 5 tháng 7 năm 2007 (UTC)Trả lời

Đang có thảo luận xóa Tập tin:BTVT PATB.PNG[sửa mã nguồn]

Một tập tin mà bạn đã tải lên hoặc thay đổi, Tập tin:BTVT PATB.PNG, đang được thảo luận xóa ở Wikipedia:Biểu quyết xoá tập tin để cộng đồng quyết định xem có nên giữ lại nó hay không. Vui lòng xem thảo luận để xem lý do tại sao tập tin này được đưa ra thảo luận xóa (bạn có thể phải tìm kiếm tiêu đề tập tin để tìm thấy mục thảo luận xóa tập tin). Nếu bạn chính là người tải lên tập tin này, xin để ý đến sự thật là việc chúng bị thảo luận xóa không có nghĩa là chúng tôi không coi trọng những thiện ý đóng góp của bạn. Nó chỉ có nghĩa là có ai đó cho rằng tập tin có vấn đề gì đó, như vấn đề về bản quyền chẳng hạn.

Dù gì đi nữa, xin đừng lấy làm khó chịu. Chúng tôi không bao giờ muốn gây ra điều đó. Cảm ơn. thảo luận quên ký tên này là của MGA73 (thảo luận • đóng góp) vào lúc 21:22, ngày 17 tháng 4 năm 2021.